Tổng hợp địa điểm du lịch rẻ và đẹp nhất thế giới năm 2019

VietTimes – Mới đây, trang web du lịch KAYAK vừa ra mắt Cẩm nang du lịch năm 2019. Dựa trên phân tích và tổng hợp dữ liệu hơn 1,5 tỉ lượt tìm kiếm hàng năm, KAYAK đã đưa ra danh sách 12 địa điểm du lịch rẻ nhất cho 12 tháng trong năm 2019.

THÁNG 1: Osaka, Nhật Bản

Khu vui chơi Dotonbori của Osaka, Nhật Bản. Ảnh: Thomson Reuters.
 Khu vui chơi Dotonbori của Osaka, Nhật Bản. Ảnh: Thomson Reuters.

Giảm giá: 35%

Tháng 1 là tháng rẻ nhất cho chuyến du lịch đến Osaka, Nhật Bản. Đây là một đô thị mang vẻ đẹp giao thoa giữa di tích lịch sử cổ xưa và các điểm tham quan hiện đại. Hãy đến thăm và khám phá quận Umeda nếu bạn là một “cú đêm”, bởi nơi đây được biết đến với cuộc sống về đêm sôi động.

THÁNG 2: Ontario, Canada

Trượt băng ở Toronto, thủ đô của Ontario, Canada. Ảnh: Shutterstock.
 Trượt băng ở Toronto, thủ đô của Ontario, Canada. Ảnh: Shutterstock.

Giảm giá: 21%

Bạn sẽ muốn ghé thăm Ontario, Canada, vào tháng Hai năm nay để tận dụng không khí mùa đông trước khi kết thúc. Du khách cũng đừng quên bỏ lỡ Toronto, thủ đô của Ontario cùng với Lễ hội Ánh sáng Toronto tuyệt đẹp kéo dài từ cuối tháng 1 đến tháng 3. Hãy dừng chân tại quận Distillery ngập tràn ánh sáng và chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật khác nhau.

THÁNG 3: Melbourne, Úc

Melbourne, Úc. Ảnh: Shutterstock.
 Melbourne, Úc. Ảnh: Shutterstock.

Giảm giá: 16%

Hãy tận hưởng thời tiết của thành phố bằng cách đi dạo qua triển lãm “Art in the Vines” tại Hanging Rock Winery. Nơi đây nổi tiếng với các tác phẩm nghệ thuật ngoài trời đến từ 25 nhà điêu khắc nổi tiếng trong nước và quốc tế. Du khách có thể đi dạo qua một con đường mòn, khám phá trên những bãi cỏ rộng của nhà máy và thưởng thức rượu vang.

THÁNG 4: San Juan, Puerto Rico

San Juan, Puerto Rico. Ảnh: iStock.
 San Juan, Puerto Rico. Ảnh: iStock.

Giảm giá: 31% 

San Juan, Puerto Rico được biết đến với các điểm tham quan lịch sử và các bãi biển nhiệt đới. Vào tháng 4 năm nay, bạn đừng bỏ lỡ Liên hoan phim quốc tế Rincon thường niên lần thứ 11 được tổ chức tại đây.

THÁNG 5: Thera, Hy Lạp

Santorini, Hy Lạp. Ảnh: Shutterstock.
 Santorini, Hy Lạp. Ảnh: Shutterstock.

Giảm giá: 45%

Thera là tên gọi trước đây một thành phố cổ trên đỉnh của hòn đảo Santorini, Hy Lạp. Nơi đây nổi tiếng với những di tích và vẻ đẹp cổ kính. Hãy nắm bắt cơ hội đợt giảm giá vé máy bay trong tháng 5 này, vì Santorini là điểm đến ngày càng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Du khách đừng quên ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên mặt nước trong xanh trên hòn đảo này.

THÁNG 6: Albuquerque, New Mexico

Albuquerque, New Mexico. Ảnh: Shutterstock.
 Albuquerque, New Mexico. Ảnh: Shutterstock.

Giảm giá: 28% 

Không còn tuyệt hơn khi được tận hưởng một chuyến tham quan khó quên bằng khinh khí cầu. Để trải nghiệm cảm giác này, hãy ghé thăm Albuquerque, New Mexico. Nếu bạn không thích độ cao, nơi đây vẫn đón chờ bạn tại các lễ hội chim, chuyến tham quan nhà máy rượu và các lớp học nhảy flamenco.

THÁNG 7: Charleston, Nam Carolina

Vườn mộc lan và vườn ở Charleston, Nam Carolina. Ảnh: Shutterstock.
 Vườn mộc lan và vườn ở Charleston, Nam Carolina. Ảnh: Shutterstock.

Giảm giá: 19% 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tuyệt vời cho mùa hè, hãy đến Charleston, Nam Carolina. Nơi đây đã từng nằm trong danh sách một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Với lịch sử phong phú, những khu vườn hoàn hảo và khung cảnh bờ sông tuyệt đẹp, không có gì lạ khi du khách yêu thích thành phố này đến vậy.

THÁNG 8: Reykjavik, Iceland

Reykjavik, Iceland. Ảnh: iStock.
 Reykjavik, Iceland. Ảnh: iStock.

Giảm giá: 23% 

Thủ đô Reykjavik của Iceland được coi là một "bữa tiệc sáng tạo cho các giác quan" cho mọi du khách trong tháng 8. Thành phố tự hào với rất nhiều công trình kiến trúc hiện đại và độc đáo. Hãy ghé thăm những địa điểm nổi tiếng như nhà thờ Hallgrímskirkja được xây dựng vào năm 1986, hoặc Tòa thị chính(Ráđhúsiđ)với thiết kế như đang nổi trên mặt nước.

THÁNG 9: Kailua-Kona, Hawaii

Kailua-Kona, Hawaii. Ảnh: Shutterstock.
 Kailua-Kona, Hawaii. Ảnh: Shutterstock.

Giảm giá: 32%

Đặt một chuyến du lịch đến Kailua-Kona - thị trấn ven biển xinh đẹp ở phía tây Đảo Lớn của Hawaii là cách tuyệt vời để kéo dài kỳ nghỉ hè của bạn. Đây là nơi hoàn hảo để nghỉ dưỡng, đắm mình trong khung cảnh tươi mát và thời tiết đầy nắng, chiêm ngưỡng những bãi san hô đầy màu sắc trên Bãi biển Kamakahonu.

THÁNG 10: Thành phố Belize, Belize

Thành phố Belize, Belize. Ảnh: Shutterstock.
Thành phố Belize, Belize. Ảnh: Shutterstock.

Giảm giá: 25% 

Là một thành phố cảng quyến rũ hướng ra biển Caribbean, Belize được ví như viên ngọc quý chưa được khám phá khiến mọi du khách tò mò. Đến đây, bạn nên ghé thăm nhưng di vật của người Maya cổ đại trong Bảo tàng Belize hoặc dạo chơi tại Nhà thờ St. John lịch sử ở phía nam của thành phố cảng.

THÁNG 11: Brussels, Bỉ

Brussels, Bỉ. Ảnh: Shutterstock
 Brussels, Bỉ. Ảnh: Shutterstock

Giảm giá: 22% 

Brussels, thủ đô nước Bỉ nổi tiếng với nét quyến rũ lạ kỳ. Với ba ngôn ngữ chính thức, nơi đây tự hào là sự hợp nhất của các nền văn hóa và ẩm thực. Tháng 11 là tháng tuyệt vời để bạn khám phá thành phố bao phủ bởi lối kiến trúc Gothic đặc trưng này. Bạn cũng đừng quên thưởng thức món bánh quế và khoai tây chiên ở đây.

THÁNG 12: Calgary, Canada

Calgary, Canada. Ảnh: Shutterstock
 Calgary, Canada. Ảnh: Shutterstock

Giảm giá: 27%

KAYAK mô tả thành phố tuyệt đẹp này của Canada là "thoải mái" và "thân thiện". Đó là tất cả những thứ bạn cần trong kì nghỉ. Vào mùa đông, khi nhiệt độ hạ thấp cũng là lúc Calgary trở thành một trong những điểm trượt tuyết hàng đầu trên thế giới.

Theo This Is Insider