Tổng hợp địa chỉ xem trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Qatar chiều nay

Trận bán kết với U23 Qatar chiều nay 23/1 là một trận đấu đáng chờ đợi và người hâm mộ đã đặt nhiều niềm tin vào các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam.

Lúc này đã ai nghĩ đến trận chung kết có U23 Việt Nam góp mặt? Nếu có thì người đó không phải là người quá mơ mộng hoặc vẫn còn đang phấn khích sau trận thắng U23 Iraq ngập tràn cảm xúc cách đây 3 ngày.

Thực tế U23 Qatar là một đội bóng rất mạnh ở giải đấu U23 Châu Á năm nay, thể hiện qua việc đội bóng này toàn thắng 4 trận trên đường vào bán kêt trong đó có những đối thủ lớn như U23 Uzbekistan hay chủ nhà U23 Trung Quốc.

Hơn nữa nền bóng đá Qatar dù không phải "ông kẹ" của Châu Á nhưng vẫn luôn đứng top đầu khu vực và lứa cầu thủ trẻ Qatar hiện nay được đầu tư trọng điểm chuẩn bị cho World Cup 2022 trên sân nhà.

Tuy vậy lứa cầu thủ trẻ Việt Nam hiện nay cũng có những thế mạnh khó lường trước, đồng thời họ gần như đã không còn e ngại trước các đội bóng Tây Á. Đó là nguyên nhân quan trọng giúp các cầu thủ U23 vượt qua những trận đấu cam go với Syria và Iraq vừa qua.

Trên mạng đang có những câu chuyện vui về việc học sinh được cho nghỉ học và cán bộ công chức người lao động được nghỉ làm để tập trung cổ động cho U23 Việt Nam. Nhưng đây không dừng ở câu chuyện vui mà thực sự trận bán kết với U23 Qatar chiều nay là một trận đấu đáng chờ đợi và đặt niềm tin nữa.

Như thường lệ với khán giả trên cả nước, điều kiện theo dõi trận đấu sắp tới và đồng hành cùng U23 Việt Nam rất thuận lợi vì được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 & VTV6HD.

Tổng hợp địa chỉ xem U23 Việt Nam vs U23 Qatar, bán kết U23 Châu Á - Ảnh 1

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar, 15h ngày 23/1, trên mạng

Để xem đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu trận bán kết với U23 Qatar trên website của VTV, chúng ta vào địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây).

Bên cạnh đó chúng ta có thể tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây), hoặc tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Và chúng ta có thể tham khảo cả địa chỉ bên ngoài ở đây nếu cần thiết.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/internet/tong-hop-dia-chi-xem-u23-viet-nam-vs-u23-qatar-ban-ket-u23-chau-a-163724.ict