Tổng hợp địa chỉ trực tiếp CES 2018 các phiên hội nghị

Trong khoảng thời gian từ sáng sớm ngày mai 9/1 trở đi theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra hàng loạt các phiên hội nghị, họp báo của các hãng công nghệ như Samsung, Sony, hay NVIDIA... trước thềm CES 2018.

Ngày mai 9/1 sẽ bắt đầu diễn ra Triển lãm CES 2018 - Hội chợ Điện tử Tiêu dùng thường niên được tổ chức vào mỗi dịp đầu năm ở thành phố Las Vegas (Mỹ). Thông thường CES là nơi các hãng công nghệ phô diễn và giới thiệu các thiết bị mới nhất, đồng thời đó cũng là nơi hé lộ những xu hướng công nghệ cho cả năm và sau đó nữa.

Để khởi đầu hành trình thì trong khoảng thời gian từ chiều đến tối ngày 8/1 theo giờ Las Vegas (khoảng từ sáng sớm ngày 9/1 trở đi theo giờ Việt Nam) sẽ diễn ra hàng loạt các phiên hội nghị, họp báo của các hãng công nghệ như Samsung, Sony, hay NVIDIA...

Trang chủ của Triển lãm CES 2018 có địa chỉ ces.tech/Conference/Livestream.aspx (ở đây) để phát trực tiếp các sự kiện tuy nhiên cũng chưa đảm bảo phát tất cả các phiên hội nghị, và hiện nay địa chỉ này cũng có vẻ đang quá tải. Dưới đây ICTnews sẽ tổng hợp lại các địa chỉ khác nữa để chờ đón các phiên hội nghị mở đầu hấp dẫn.

Trực tiếp phiên hội nghị Samsung ở CES 2018

Phiên của Samsung bắt đầu khá sớm, từ 5h sáng mai 9/1 theo giờ Việt Nam. Mặc dù vậy khi mà kỳ vọng về chiếc điện thoại Galaxy S9 sẽ xuất hiện ở CES năm nay đang lên cao thì chắc hẳn giới công nghệ Việt Nam cũng sẽ không ngại dậy sớm.

Để xem trực tiếp, trang CNET cho biết sẽ phát live stream ngay ở đây, hoặc chúng ta cũng có thể chờ đón trên kênh YouTube của CNET ở đây.

Trực tiếp phiên hội nghị Sony ở CES 2018

Phiên của Sony sẽ thuận lợi cho giới công nghệ Việt Nam hơn khi bắt đầu lúc 8h sáng ngày 9/1 theo giờ Việt Nam. Việc theo dõi phiên của Sony cũng tiện khi hãng đã cung cấp ứng dụng Sony Events trên kho Google Play (tải ở đây) để xem trực tiếp.

Tổng hợp địa chỉ trực tiếp CES 2018 các phiên hội nghị - Ảnh 1

Sony đã cung cấp ứng dụng Sony Events trong đó có phần phát trực tiếp phiên họp báo CES 2018.

Tổng hợp địa chỉ trực tiếp CES 2018 các phiên hội nghị - Ảnh 2

Phiên của Sony sẽ thuận lợi cho giới công nghệ Việt Nam hơn khi bắt đầu lúc 8h sáng ngày 9/1.

Ứng dụng Sony Events còn hứa hẹn sẽ mang lại những hình ảnh hậu trường độc quyền thông qua video 360 độ dành cho những người không thể tham dự các sự kiện công nghệ lớn này.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/internet/tong-hop-dia-chi-truc-tiep-ces-2018-cac-phien-hoi-nghi-163285.ict