Tiết lộ gây sốc của nữ cosplayer nóng bỏng người Nhật Bản

VietTimes -- Nữ cosplayer này rất nổi tiếng trên các mạng xã hội bởi vẻ ngoài xinh đẹp và bốc lửa của mình.
Nữ cosplayer nổi tiếng người Nhật Bản (Ảnh: Rei Dunois/Twitter)
Nữ cosplayer nổi tiếng người Nhật Bản (Ảnh: Rei Dunois/Twitter)

Một cosplayer nổi tiếng tại Nhật Bản với những màn hóa thân thành những nhân vât anime bốc lửa mới đây đã khiến cho các fan hâm mộ của mình cảm thấy sốc khi công bố giới tính thật của mình là ĐÀN ÔNG.

Sự thực gây sốc của nữ cosplayer người Nhật Bản (Ảnh: OC)
Sự thực gây sốc của nữ cosplayer người Nhật Bản (Ảnh: OC)

Với hơn 65.000 người theo dõi trên Twitter và hàng ngàn người khác trên Instagram, Rei Dunois được mọi người biết đến là một nữ cosplayer vô cùng xinh đẹp. Quả thật những màn hóa trang của Rei Dunois vô cùng xuất sắc và thu hút được rất nhiều những anh chàng trẻ tuổi. Tuy nhiên các cụ nói không sai, vẻ ngoài không thể nào cho biết được tất cả mới đây Rei Dunois đã khiến cho các fan nam của mình phải vỡ mộng khi công bố thực ra anh là con trai chứ không phải một cô gái xinh đẹp như mọi người thấy.

Vẻ ngoài xinh đẹp của Rei Dunois (Ảnh: Rei Dunois/Twitter)
Vẻ ngoài xinh đẹp của Rei Dunois (Ảnh: Rei Dunois/Twitter)


Các "fan" của Rei Dunois đã vỡ mộng khi biết rằng khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa kia thực ra là của một người đàn ông.

Mặc dù việc tiết lộ giới tính thật của mình đã tạo nên một cú sốc cho các "fan hâm mộ", tuy nhiên Rei Dunois vẫn nhận được sự ủng hộ, rất nhiều bình luận tích cực bày tỏ sự ngưỡng mộ tài nghệ trang điểm của Rei Dunois.

Thân hình bốc lửa của Rei Dunois (Ảnh: Rei Dunois/Twitter)
Thân hình bốc lửa của Rei Dunois (Ảnh: Rei Dunois/Twitter)


Rất nhiều bình luận thắc mắc vì sao Rei Dunois lại có được đội "gò bồng đào" giống phụ nữ vậy, anh chàng cho biết thực ra đấy là một bộ phận được làm bằng silicon, đi cùng với một chút tiểu xảo trang điểm sẽ khiến cho chúng nhìn như thật.

Nguồn: OC