Tiếp bước Xiaomi, Motorola sắp tung ra smartphone Android One

Dự án Android One của Google sắp có thêm một tân binh mới. Sau khi Xiaomi bắn phát súng khai mào với chiếc Mi A1, nhiều công ty smartphone khác trên toàn cầu cũng có dự định tung ra các thiết bị Android One của riêng họ.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo PhoneArena, chiếc smartphone Android One tiếp theo sẽ do một tên tuổi cực kỳ quen thuộc sản xuất: Motorola - công ty vốn một thời từng thuộc về Google. Đây sẽ là một chiếc smartphone với camera kép và logo Android One ở mặt lưng, cùng một thiết kế không lẫn vào đâu được mà nhìn vào bạn sẽ nghĩ ngay đến Motorola.

Hiện chưa có thông tin cụ thể nào về chiếc smartphone Android One của Motorola, tuy nhiên qua hình ảnh render của thiết bị lạ này trên Twitter của Evan Blass (evleaks), cũng như việc công ty này chưa từng được Google đề nghị sản xuất chiếc Pixel nào, thì nếu Motorola tự tìm con đường đi cho riêng mình bằng cách tung ra một chiếc Android One cũng là điều hợp lý.

Một điểm đáng chú ý trong hình ảnh rò rỉ ở trên là thiết bị này trông khá giống với chiếc smartphone khác mới được Motorola tiết lộ là Moto X4. Do đó, chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể khẳng định được liệu đây là một chiếc smartphone mới, hay là X4 phiên bản Android One (như Mi A1 là phiên bản Android One của Mi 5X vậy).

Theo Tạp chí Diễn đàn Đầu tư
http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2269355/tiep-buoc-xiaomi-motorola-sap-tung-ra-smartphone-android-one