Thương hiệu Genesis mở showroom độc lập, tách biệt khỏi Hyundai

VietTimes -- Mới đây, thương hiệu hạng sang Genesis đã chính thức khai trương phòng trưng bày độc lập đầu tiên trên thế giới với tên gọi “Genesis Gangnam” tại Hàn Quốc. Toàn bộ không gian độc đáo của phòng trưng bày được thiết kế và xây dựng bởi hãng thiết kế kiến trúc Office for Metropolitan Architecture.
Quang cảnh phòng trưng bày của Genesis nhìn từ bên ngoài (Ảnh: Hyundai Motors)
Quang cảnh phòng trưng bày của Genesis nhìn từ bên ngoài (Ảnh: Hyundai Motors)

Nằm trong khu vực kinh doanh chính của khu phố sầm uất Samsung-dong, Gangnam-Gu, Seoul, phòng trưng bày độc lập hoàn toàn mới của thương hiệu hạng sang Genesis được thiết kế để cung cấp và trải nghiệm đầy đủ tất cả các khía cạnh của thương hiệu và sản phẩm.

Không giống như các phòng trưng bày ô tô điển hình được bao quanh bởi khung cửa kính, phòng trưng bày của thương hiệu Genesis chỉ có thể nhìn thấy một phần nhỏ từ bên ngoài nhằm đảm bảo sự riêng tư trong việc tương tác giữa các khách hàng với sản phẩm.

Thương hiệu Genesis mở showroom độc lập, tách biệt khỏi Hyundai ảnh 1Toàn bộ không gian độc đáo của phòng trưng bày được thiết kế và xây dựng bởi hãng thiết kế kiến trúc Office for Metropolitan Architecture

Các chuyên gia được Genesis đào tạo sẽ được bố trí trên cả 2 tầng của phòng trưng bày để cung cấp sự riêng tư và những trải nghiệm phù hợp dành cho tất cả khách đến tham quan.

Bên cạnh đó, Genesis Gangnam cũng tập trung vào cảm giác và cảm xúc để những trải nghiệm của khách hàng trở nên thú vị dựa trên sự kết hợp mùi hương và âm thanh với không gian riêng biệt của thương hiệu.   

Tất cả các sản phẩm của Genesis bao gồm G90, G80 và G80 Sport, G70 mới ra mắt sẽ được trưng bày cùng với tất cả các màu sắc ngoại thất, gỗ và vật liệu da tùy chọn cho nội thất giúp khách hàng có thể hình dung và so sánh.

Thương hiệu Genesis mở showroom độc lập, tách biệt khỏi Hyundai ảnh 2

Điểm nhấn của phòng trưng bày Genesis chính là khu vực “Lauch Bay”, đây là điểm khởi đầu của khu vực trải nghiệm lái thử. Khu vực riêng biệt này chỉ dành riêng cho lái xe, nơi khách hàng có thể tham gia tương tác với sản phẩm thông qua công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR).

Năm khóa lái thử xe được thiết kế để phù hợp với sở thích và khả năng điều khiển của từng khách hàng bao gồm: Đô thị, Cao tốc, Nâng cao, K-Road và đường ngắn, dựa trên điều kiện giao thông thực tế của khu vực Gangnam.

Thương hiệu Genesis mở showroom độc lập, tách biệt khỏi Hyundai ảnh 3

Ông Manfred Fitzgerald - Phó chủ tịch cao cấp, Trưởng bộ phận thương hiệu Genesis cho biết: “thương hiệu Genesis như một lời hứa hứa hẹn của tập đoàn Hyundai trong việc mang đến một hướng đi mới về xe hạng sang cao cấp. Và phòng trưng bày Genesis Gangnam chính là hiện thân vật chất của lời hứa đó, cũng như cách chúng tôi phục vụ khách hàng yêu mến thương hiệu Genesis. Kinh nghiệm của khách hàng rất quan trọng và giờ đây chúng tôi sẽ làm việc trên phạm vi toàn cầu để cung cấp thêm nhiều phòng trưng bày của thương hiệu đầu bảng như thế này tới các khách hàng trên toàn thế giới ". 

Thương hiệu Genesis mở showroom độc lập, tách biệt khỏi Hyundai ảnh 4
Thương hiệu Genesis mở showroom độc lập, tách biệt khỏi Hyundai ảnh 5
Thương hiệu Genesis mở showroom độc lập, tách biệt khỏi Hyundai ảnh 6