Thông tin mới nhất về iPad Pro sẽ ra ngày mai: không nút Home, thêm FaceID và không có jack cắm tai nghe

Theo thông tin mới nhất từ 9to5Mac, iPad Pro mới sẽ không có nút Home, jack cắm tai nghe và có thêm nhận diện FaceID. Apple sẽ giới thiệu iPad mới vào ngày 30/10.

Theo thông tin mới nhất từ trang 9to5Mac, đi kèm với phiên bản thứ 5 của hệ điều hành iOS 12 là biểu tượng của iPad Pro với thiết kế không nút Home, cạnh góc tròn và không có "tai thỏ".

iPad Pro sẽ được ra mắt trong sự kiện công bố các thiết bị phần cứng của Apple vào ngày mai, 30/10 tại New York, Mỹ. Một chi tiết thú vị khác là nút nguồn của iPad vẫn được đặt ở vị trí phía trên, trong khi các mẫu iPhone gần đây nhất đã chuyển sang cạnh bên.

Vị trí của nút nguồn được giữ nguyên có thể là một thiết kế dở dang vì nó được sử dụng để khởi động Siri, chụp ảnh màn hình và tắt thiết bị cùng với các nút kết hợp. Biểu tượng về iPad được thiết kế lại rò rỉ vào hôm qua, cũng cho thấy nhận diện FaceID, màn hình lớn hơn và thiết kế má bezel phía dưới dày hơn.

Khác với những tin đồn trước đây, iPad mới đi kèm với cổng USB-C (chứ không phải là Lightning), bút Apple Pencil và không có jack cắm tai nghe nối gót các iPhone mới. Ngoài ra, địa điểm của sự kiện ra mắt dành cho iPad và máy tính Mac mới nhất sẽ được dời đến Thành phố New York, thay vì Brooklyn như truyền thống.

Hãy cùng ICTnews theo dõi sự kiện ngày mai của Apple.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/thong-tin-moi-nhat-ve-ipad-pro-se-ra-ngay-mai-khong-nut-home-them-faceid-va-khong-co-jack-cam-tai-nghe-174276.ict