Thời gian chờ thay pin iPhone được rút ngắn

Các nhà phân tích cho biết thời gian chờ để thay pin iPhone đã được rút ngắn đáng kể trong thời gian gần đây.
Thời gian chờ thay pin iPhone được rút ngắn - Ảnh 1

Theo TheVerge, có tin tốt lành nếu bạn đang chờ đợi Apple thay pin mới cho iPhone của mình. Một nhà phân tích của Barclays nói rằng thời gian chờ đợi để có được pin iPhone mới đã giảm từ trung bình 4 tuần hồi tháng Giêng xuống còn 2 tuần. Thời gian tối đa để chờ được thay thế pin cũng thay đổi từ 6 tuần xuống còn 4 tuần rưỡi (tùy thuộc vào phiên bản iPhone và địa phương nơi bạn cư trú).

Những con số này đến từ nghiên cứu của Barclays trên việc theo dõi 30 cửa hàng có thực hiện chương trình thay pin iPhone. Ngay sau khi Apple giảm giá thay pin iPhone xuống còn 29 USD, một số phiên bản iPhone đã thiếu pin để thay (đặc biệt là iPhone 6, 6 Plus và iPhone 6S Plus).

Việc thiếu nguồn cung pin thay thế ngay lập tức khiến nhiều người dùng thất vọng dù chương trình này của Apple kéo dài đến cuối năm.

Theo một nghiên cứu của Barclays, giá thay pin của Apple khiến nhiều người dùng quyết định sửa chữa chiếc iPhone hiện tại thay vì mua thiết bị mới. Đây là một tin không mấy tốt lành với các nhà đầu tư. Nhưng đây có thể là một điều tốt với khách hàng, những người trước đây từng nghĩ rằng cách duy nhất để sở hữu một chiếc iPhone tốc độ cao là mua mới.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tu-van-di-dong/-/view_content/content/2405325/thoi-gian-cho-thay-pin-iphone-duoc-rut-ngan