
Trực thăng chiến đấu tấn công dành cho xuất khẩu Mi-28 NE “Thợ săn đêm” ngày nay có hệ thống điều khiển kép, điều khiển bay từ buồng lái của phi công và hoa tiêu - xạ thủ.

Cuộc đời của một chiếc máy bay trực thăng ngày nay không bắt đầu từ các bàn giấy và các cuộc hội thảo, nó bắt đầu từ mô phỏng 3D trên máy tính

Nhà máy chế tạo máy bay Rostvertol có nhiều ngành công nghiệp khác nhau phục vụ cho chế tạo các bộ phận của trực thăng, đây là xường công nghệ anode nhôm

Hệ thống vận chuyển các bộ phận, chi tiết đến chiếc trực thăng tương lai

Phụ nữ từ lâu đã trở thành nhân viên ngang hàng với nam giới trong nhà máy sản xuất máy bay

Hoạt động sản xuất diễn ra nhịp nhàng như trong một dàn nhạc

Phân xưởng sản xuất cánh quạt chính của máy bay trực thăng

Đây cũng là phân xưởng có công việc lao động nặng nhất ở nhà máy


Công việc này hoàn toàn chưa được tự động hóa vì những yêu cầu cao trong công nghệ

Một khẩu hiệu có từ thời Xô viết, và nó không thay đổi ý nghĩa cho đến tận ngày nay

Những chú mèo là linh hồn của ngành hàng không

Đây là một chiếc đồng hồ trực thăng, điểm nhấn thú vị của một nhà máy trực thăng

Một chiếc Mi-28NE đang trong quá trình lắp ráp trang thiết bị

Xưởng lắp ráp máy bay trực thăng Mi-28NE

Buồng lái của "Thợ săn đêm" danh giá đang làm mưa làm gió ở Syria

Những chiếc Mi-28NE đang được lắp ráp


Pháo tự động hàng không 30-mm Shipunov, chuẩn bị lắp cho một chiếc Mi-28 nào đó


Hội thảo trong xưởng lắp ráp





Khu vực lắp ráp những chiếc Mi-35 và Mi-26, đây là pháo tự động 2x23 mm

Lắp ráp trang thiết bị khoang lái của Mi-35

Lắp ráp động cơ TV3-117

Hệ thống ống xả, được thiết kế nhằm giảm thiểu tối đa bức xạ hồng ngoại

Khu vực lắp hộp đen máy bay

Thiết bị tự động Mototok cho phép di chuyển máy bay khắp xưởng lắp ráp

Quái thú Mi-26T2, chiếc máy bay trực thăng vận tải khổng lồ của hàng không Nga



Những chiếc trực thăng Mi-26 thế hệ trước đang chờ được đưa vào khai thác sự dụng

Một chiếc Mi-26T2 mới cũng đang chờ được đưa vào phục vụ

Buồng lái của chiếc Mi-26T2

Bên cạnh gã quái thú khổng lồ Mi-26 và Mi-28NE

Mi-28NE dành cho xuất khẩu






Phi công thử nghiệm chuẩn bị cất cánh

Nõi chuyện với truyền thông

Khoang lái của phi công số 1 Mi-28NE

Khoang chiến đấu của Mi-28NE


Hệ thống vũ khí trang bị trên cánh của Mi-28NE
NT