Thiết bị giải trí và chăm sóc sức khỏe sẽ là điểm nhấn tại IFA 2018

Giải trí và chăm sóc sức khỏe sẽ là xu hướng lớn của IFA 2018 – Triển lãm công nghệ thường niên lớn nhất Châu Âu sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tới tại Berlin.

Chiếc đèn ngủ đa chức năng sẽ được trình diễn tại IFA

“Chúng tôi đang sáng tạo để cải thiện cuộc sống của 3 tỷ người mỗi năm” Đại diện của Messe Berlin Group đơn vị tổ chức IFA đã phát biểu như vậy trong cuộc họp báo giới thiệu IFA 2018 mới đây.

Mọi thiết bị sẽ được kết nối, tức là chúng sẽ thông minh hơn. Chúng cung cấp cho chúng ta thông tin về sức khỏe cá nhân một cách tự nhiên. Từ chiếc bàn chải đánh răng, chiếc đèn ngủ theo dõi giấc ngủ hay một chiếc máy làm sạch không khí. Kết nối và cảnh báo, đó là việc làm của những thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà mà Phillip, nhà sản xuất thiết bị gia dụng lớn tại Châu Âu đưa ra.

Sự thay đổi của Phòng khách gia đình qua từng thập kỷ, hình ảnh mà Sharp đưa ra trong cuộc họp báo cho thấy chiếc TV luôn là điểm nhấn của thiết bị giải trí gia đình. Tất nhiên kích thước của chiếc TV thay đổi một cách đáng kể. Nếu như ở thập kỷ 70 thế kỷ 20, chiếc TV 19inche được coi là phổ thông thì sau năm 2018 TV trên 60Inche mới là thời thượng. Sharp sẽ mang tới IFA 2018 Seri TV 8K kích thước 70 inche đầu tiên trên thế giới. Chiếc TV này sẽ có độ phân giải lớn gấp 16 lần chiếc TV full HD. Nếu bạn là fans của các chương trình thể thao đỉnh cao. Hãy chuẩn bị 11 ngàn ++ euro để sắm chiếc TV mang mã hiệu LV-70X500E này.

Sẽ có khoảng 11,6 tỷ thiết bị kết nối mạng vào năm 2021 bao gồm khoảng 7,8 tỷ M2M modun trong nhiều dự án công đồng. Dung lượng dữ liệu trung chuyển trên toàn cầu hàng tháng lên tới 49EB (Exabyte) trong khi năm 2017 mới có khoảng 11 EB. Dung lượng trung chuyển của các thiết bị này sẽ tăng tới 18 lần sau mỗi 5 năm. Và dữ liệu sẽ là “Dầu mỏ” trong kỷ nguyên số. Thông tin mà Beure đưa ra sẽ khiến chúng ta cần nhìn lại. Một nhà cung cấp thiết bị chăm sóc sức khoẻ̉, thiết bị gia dụng hướng tới mạng lưới Y tế. Sức khỏe sẽ luôn là mỗi quan tâm số 1, trong kỷ nguyên số cũng vậy. Và mọi nghiên cứu sáng tạo của Beure sẽ đều xoay quanh Megatrend này.

Vẻ đẹp hoài cổ của chiếc Radio mà Radio Novelli mang tới cuộc họp báo khiến mọi người tin rằng, radio sẽ trở về trong mỗi gia đình.

Radio sẽ quay trở lại dưới một dạng thức mới. 4GRadio. Vẻ đẹp hoài cổ của chiếc Radio mà Radio Novelli mang tới cuộc họp báo khiến mọi người tin rằng, radio sẽ trở về trong mỗi gia đình. Vị trí mà nó đã từng có trong quá khứ. Chứ không chỉ tồn tại trong không gian của cabin ô tô. Sản xuất tại Italia và chế tạo bởi Paolo Novelli- Người mang dòng họ sáng lập RadioNovelli, Chiếc Radio 4G có đầy đủ sự tinh tế trong thiết kế và chất lượng âm thanh. Tích hợp sẵn đầu đọc CD, DVD. Hơn thế, 4Gradio là thiết bị kết nối mạng 4G, hỗ trợ đầy đủ các tính năng giải trí bằng âm thanh như tạo playlist, chia sẻ playlist trên mạng xã hội. Tra cứu tìm kiếm thông tin ca sĩ…Thậm chí cả mua sắm online qua màn hình hiển thị. 4GRadio có thể hiểu nôm na như một chiếc Smartphone Android OS tích hợp bộ loa và Ampli class D vậy.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/hinh-anh-am-thanh/thiet-bi-giai-tri-va-cham-soc-suc-khoe-se-la-diem-nhan-tai-ifa-2018-166717.ict