Thiết bị định tuyến Router RT2600ac của Synology cung cấp giải pháp kết nối an toàn

Thiết bị định tuyến RT2600ac router của Synology được trang tin CNET vinh danh là Bộ định tuyến không dây (Wireless Router) tốt nhất năm 2017 và là thiết bị định tuyến chuẩn AC có hiệu suất tốt nhất do trang SmallNetBuilder bình chọn.

Thiết bị định tuyến Router RT2600ac

Thiết bị định tuyến RT2600ac router cung cấp giải pháp kết nối Internet tốc độ và có tính bảo mật cao cho các hoạt động kết nối mạng liên tục tại nhà và văn phòng.

Từng nhận được nhiều giải thưởng lớn về công nghệ, thiết bị định tuyến RT2600ac router được trang bị chuẩn mạng không dây mới nhất 802.11ac Wave 2 với hỗ trợ MU-MIMO, giúp nhiều thiết bị có thể truy cập Internet ở tốc độ cao hơn. Để tăng cường tính bảo mật và độ ổn định cao, thiết bị này được trang bị hệ điều hành Synology Router Manager (SRM) để đảm bảo làm đúng theo các quy trình ngăn chặn các mối đe dọa bảo mật đã biết. Hệ điều hành SRM giúp việc quản lý mạng trở nên dễ dàng hơn với nhiều phương pháp tiếp cận cục bộ và từ xa, cùng với quá trình xác thực gồm 2 bước tùy chọn để tăng cường bảo mật.

Thiết bị định tuyến RT2600ac router đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng tại khu vực Đông Nam Á về thiết bị phát Wi-Fi nhanh chóng và thông minh hơn, cũng như tăng cường bảo mật để chống lại những mối đe dọa an ninh mạng. Ông Victor Wang, Giám đốc kinh doanh của Synology cho biết: “RT2600ac là sự kết hợp giữa kết nối kỹ thuật số và di động cùng với độ bảo mật cao, đáp ứng nhu cầu của người dùng tại khu vực Đông Nam Á về một bộ định tuyến hiệu suất cao, có thể hỗ trợ nhiều thiết bị trong khi vẫn được bảo vệ trước các cuộc tấn công mạng”.

Thiết bị RT2600ac của Synology chạy trên bộ xử lý lõi kép 1.7GHz và có thể hoạt động như một đám mây cá nhân, trung tâm tải xuống dữ liệu (download center) và mạng riêng ảo VPN. Thiết bị cài đặt dễ dàng, trang bị tính năng Parental control - thiết lập giúp cha mẹ kiểm soát việc truy cập internet của con cái. Ngoài ra, thiết bị còn giám sát lưu lượng dữ liệu (traffic monitoring), tăng tốc các thiết bị phần cứng lớp 4 và 7 QoS, kết nối thông minh nhằm tối ưu hóa chất lượng kết nối và cân bằng các thiết bị trên cả hai băng tần 2.4GHz và 5GHz để đạt được tốc độ và phạm vi phủ sóng không dây tối đa.

Thiết bị định tuyến RT2600ac router có mặt trên toàn quốc với giá 5.299.000 đồng.

Theo ICTNews

http://ictnews.vn/the-gioi-so/phu-kien/thiet-bi-dinh-tuyen-router-rt2600ac-cua-synology-cung-cap-giai-phap-ket-noi-an-toan-166782.ict