Thêm lựa chọn smartwatch thể thao từ Nixon

Khả năng hoạt động trong thời tiết, nền tảng Android Wear cùng bộ xử lý được Qualcomm thiết kế riêng cho thiết bị đeo là những điểm khiến The Mission trở nên nổi bật.
Thêm lựa chọn smartwatch thể thao từ Nixon
Thêm lựa chọn smartwatch thể thao từ Nixon

Tính đến thời điểm này, người dùng có khá ít lựa chọn smartwatch thể thao. Thị trường dạo gần đây tuy xuất hiện những sản phẩm khá hấp dẫn song những mẫu smartwatch chống nước khỏe vẫn chưa nhiều. May mắn là mới đây Nixon đã ra mắt một mẫu đồng hồ thông minh mới với thiết kế không chỉ tối ưu cho các hoạt động thể thao mà còn sở hữu phần cứng đặc biệt hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị cho dân mê thể thao và các hoạt động ngoài trời.

Mẫu smartwatch The Mission của Nixon có thiết kế cũng đậm chất thể thao với nhiều tùy chọn sắc màu tươi trẻ, cá tính. Theo thông tin từ nhà sản xuất, The Mission có thiết kế kết hợp sử dụng cả thép không gỉ, thép 316L với chất liệu nhựa giúp sản phẩm vừa trông trẻ trung, vừa đủ độ cứng để chịu được áp lực nước ở độ sâu 100m. Không chỉ vậy, The Mission cũng được đảm bảo có thể vận hành tốt cả khi sử dụng trong môi trường băng giá, cũng như các va chạm trong quá trình sử dụng – nên người dùng có thể yên tâm lướt sóng hoặc trượt tuyết mà không phải lo tìm chỗ cất đồng hồ.

Mẫu smartwatch siêu bền nền tảng Android Wear này còn được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon Wear 2100 vốn được thiết kế tối ưu cho các thiết bị đeo. Lẽ đương nhiên là The Mission cũng hỗ trợ các tính năng giúp theo dõi các hoạt động thể thao và cũng hỗ trợ Google Play Music, Google Maps, Weather cũng như tương tác bằng giọng nói và các cử chỉ chuyển động của cổ tay.

The Mission dự kiến sẽ được mở bán trong tháng 10/2016 với mức giá từ 400 USD. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video quảng cáo những tính năng "hot" của chiếc smartwatch thể thao The Mission ngay sau đây:

Theo PC World VN