Thêm hình thức lì xì online, hái lộc đầu xuân qua ứng dụng ví điện tử MoMo

VietTimes -- Đến ngày 28/2 tới, người dùng MoMo có thể lì xì online cho bạn bè, người thân qua ứng dụng Ví MoMo với số tiền chính xác tới từng đồng, tượng trưng cho lộc may đầu năm. Cùng với đó, người dùng sử dụng tính năng Lì Xì còn được tham gia chương trình “Hái lộc” với giải thưởng hấp dẫn.
Giao diện của Ví điện tử MoMo. Ảnh: Huyên Phương
Giao diện của Ví điện tử MoMo. Ảnh: Huyên Phương

Trên ứng dụng MoMo, người dùng có thể lựa chọn số tiền lì xì lẻ đến hàng đơn vị, số mang ý nghĩa may mắn, tài lộc. Ví dụ, có thể tùy ý chọn con số may mắn mình thích như 12.345; 16.666; 18.888; 11.111…

Tính năng “Lì xì” không những cho phép gửi tiền đến 1 người mà còn có thể gửi cùng lúc cho tối đa 9 người theo phương thức chọn số tiền ‘Bằng nhau’ hoặc ‘Ngẫu nhiên’. Ví dụ, khi lì xì cho 1 nhóm bạn, số tiền sẽ được MoMo chia ngẫu nhiên cho người nhận. Người gửi lì xì chọn gửi 50.000đ cho 5 người thì kết quả nhận được có thể là: 999đ; 12.345đ; 33.333đ; 10.000đ; 26.656đ.

Ngoài ra, với những hình ảnh và câu chúc hài hước, độc đáo, người dùng có thể lựa chọn thông điệp phù hợp gửi đến người khác. Tính năng cũng cho phép người dùng soạn lời chúc của riêng mình, theo cách của chính người gửi và nhận.

Cùng với đó, tính năng “Đòi lì xì” cho phép tất cả người dùng MoMo được gửi lời đề nghị được Lì xì đến người khác. “Đòi lì xì” cũng tích hợp sẵn nhiều “câu đòi” và hình ảnh đặc sắc, vui nhộn.

Thêm hình thức lì xì online, hái lộc đầu xuân qua ứng dụng ví điện tử MoMo ảnh 2

Hái lộc lên đến 10 tỷ

Trong thời gian này người dùng MoMo chỉ cần tải hoặc cập nhật ứng dụng MoMo phiên bản 2.0.25, khách hàng sẽ được trải nghiệm tính năng mới “Hái lộc” dành riêng cho dịp xuân Mậu Tuất. Đặc biệt, cũng trong thời gian này, khách hàng thực hiện Lì Xì, Đòi Lì Xì, Liên kết tài khoản hoặc Giới thiệu bạn bè trên MoMo cũng sẽ nhận được các lượt hái lộc. Chương trình với tổng giải thưởng lên đến 10 tỉ đồng.

“Lộc” của  của chương trình là các Thẻ quà tặng với các mệnh giá khác nhau, dùng để giảm giá khi mua sắm tại Robins.vn, Fahasa Online, cửa hàng thời trang HNOSS, trung tâm vui chơi trẻ em TiNi World , hoặc ăn uống tại chuỗi nhà hàng Redsun (KingBBQ, Hotpot Story, Seoul Garden, Thai Express…), The Coffee House, nhà hàng Lion City.

Để tăng thêm kịch tính, chương trình còn tổ chức cuộc đua “Cao thủ hái lộc” - dành cho những khách hàng có nhiều lượt hái lộc nhất, với loạt giải thưởng hấp dẫn như xe máy SH Mode 2018, điện thoại Samsung, thẻ mua hàng Tiki 4 triệu đồng….

Chương trình quay số sẽ được diễn ra vào ngày 06/03/2018 thông qua trang web www.random.org