Thêm hình ảnh smartphone cao cấp LG V20

LG V20 được kỳ vọng sẽ là chiếc smartphone hàng đỉnh mang lại những trải nghiệm âm thanh và hình ảnh không thể chê vào đâu.
Thêm hình ảnh smartphone cao cấp LG V20
Thêm hình ảnh smartphone cao cấp LG V20

Tính đến thời điểm này, LG tuy đã tiết lộ gần như những chi tiết quan trọng nhất mà chiếc V20, sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp V10 từng giới thiệu, nhưng hãng này gần như giấu nhẹm những hình ảnh về dung mạo của chiếc smartphone sắp ra mắt này.

May mắn là qua những hình ảnh rò rỉ về bộ case cũng như những ảnh dựng rò rỉ gần đây, fan LG cũng đã phần nào thỏa lòng mong ước. Mới đây, "thánh đồn" @Evleaks còn trưng ra thêm một hình ảnh cho thấy toàn bộ mặt trước của chiếc LG V20 cũng mang nhiều nét tương đồng với những hình ảnh rò rỉ gần đây. Qua hình ảnh này, có thể tin rằng chiếc LG V20 cũng trang bị màn hình phụ như người tiền nhiệm.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất của chiếc LG V20.
Hình ảnh rò rỉ mới nhất của chiếc LG V20.

LG V20 cũng sẽ là chiếc smartphone đầu tiên được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat. Cách đây ít lâu, chính đại diện của nhà sản xuất smartphone xứ sở Kim Chi này cũng đã cho biết chiếc smartphone cao cấp LG V20 sẽ được tích hợp đến 4 bộ giải mã âm thanh số (DAC).

Việc trang bị cho LG V20 một lượng “khủng” DAC khi được kết hợp với những bộ tai nghe tương thích theo LG sẽ giúp mang lại cho người nghe nhạc một trải nghiệm âm thanh chân thực hơn. Thêm vào đó, những công nghệ mà hãng này ứng dụng cũng được cho là sẽ giúp giảm đến 50% lượng tạp âm từ môi trường bên ngoài.

LG khi đó cũng tiết lộ thêm rằng hãng sẽ trực tiếp làm việc với ESS Technology vốn là một tên tuổi lớn trong làng âm thanh để phát triển phần âm thanh của chiếc V20 sắp ra mắt này. Hiện tại còn có cả luồng thông tin khẳng định mẫu smartphone cao cấp LG V20 cũng sẽ được trang bị kèm tai nghe hàng hiệu Bang&Olufsen.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm lại những hình ảnh được cho là của chiếc LG V20 trong thời gian chờ đợi sự xuất hiện chính thức (ngày 6/9) của sản phẩm này.

Theo PC World VN