Thaco trao tặng xe Kia Optima cho HLV Park Hang Seo

VietTimes -- Sáng ngày 8/2/2018 tại Showroom KIA Phạm Văn Đồng (Hà Nội), ông Trần Bá Dương - Chủ tịch Công ty CP ô tô Trường Hải (Thaco) đã trao tặng chiếc xe Kia Optima cho cho ông Park Hang Seo - Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam sau những thành tích tuyệt vời tại vòng chung kết U23 châu Á.
Ông Trần Bá Dương - Chủ tịch Thaco Trường Hải trao tặng chiếc Kia Optima cho HLV trưởng U23 Việt Nam
Ông Trần Bá Dương - Chủ tịch Thaco Trường Hải trao tặng chiếc Kia Optima cho HLV trưởng U23 Việt Nam

Xe Kia Optima trao tặng cho HLV Park Hang Seo thuộc phiên bản GAT 2.0L, màu trắng trị giá 918.100.000 đồng (đã bao gồm các khoản thuế, phí) và tặng thêm các ưu đãi gồm: 01 năm bảo hiểm vật chất; 01 năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự; Bảo hiểm bảo hành mở rộng 02 năm và một số phụ kiện kèm theo xe.

Đây là phần thưởng mà Thaco đã hứa dành tặng cho HLV Park Hang Seo ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam xuất sắc vượt qua U23 Qatar trong trận bán kết để chính thức có mặt tại trận chung kết U23 châu Á. 
Ông Trần Bá Dương - Chủ tịch Thaco rất vui khi đem tới món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng HLV trưởng U23 Việt NamÔng Trần Bá Dương - Chủ tịch Thaco rất vui khi đem tới món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng HLV trưởng U23 Việt Nam

Kia Optima là dòng sedan với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng được trang bị nhiều tính năng công nghệ, tiện nghi và an toàn cao cấp. Trong khi nội thất của chiếc xe này lại được đánh giá cao nhờ được sử dụng nhiều vật liệu chất lượng và thiết kế đậm chất châu Âu

Ngoài sạc điện thoại không dây thông minh, Kia Optima được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Harman/Kardon 10 loa với hệ thống tái tạo âm thanh và hiệu ứng âm thanh vòm để biến chiếc xe thành một rạp hát di động.

Những tính năng an toàn trên xe bao gồm hệ thống phanh ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống trộm, phanh tay điện tử, khóa cửa điều khiển từ xa, cảm biến đỗ xe trước-sau, camera lùi…

Thaco trao tặng xe Kia Optima cho HLV Park Hang Seo  ảnh 2HLV trưởng Park Hang Seo tỏ ra thích thú với món quà mà Thaco đã trao tặng

Như vậy, với chiếc xe có xuất xứ từ Hàn Quốc và đang được Thaco lắp ráp ngay tại Việt Nam, đó là một món quà cảm ơn đầy ý nghĩa mà Thaco muốn dành tặng cho vị thuyền trưởng của đội U23 Việt Nam sau khi ông và các cộng sự đã viết lên một trang sử mới cho nền bóng đá Việt Nam.

Ngoài phần thưởng riêng dành tặng HLV Park Hang Seo, Thaco cũng đã chuyển cho Liên đoàn bóng đá 1 tỷ đồng để liên đoàn gửi tới các thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam.