Tết Canh Tý: Hơn 2 triệu người tham gia game Lắc xì 200 tỷ đồng của MoMo

VietTimes -- Chương trình Lắc xì, vừa ra mắt vài ngày, đã có hơn 2 triệu người tham gia, gần 10 triệu thẻ quà tặng, giảm giá được gửi đến Ví MoMo của người dùng.
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Đại diện Ví MoMo cũng cho biết, game Lắc xì bắt đầu từ ngày 17/1, sẽ tiếp tục diễn ra tại 2 khung giờ vàng là Giao thừa và ngày vía Thần tài (10/1 Âm lịch). Giải thưởng là hàng trăm bao lì xì trị giá 100 triệu, hàng chục chỉ vàng Thần tài PNJ 24K, miễn phí thanh toán điện nước trọn đời, một năm xem phim miễn phí, mua data 3G/4G,...

Bên cạnh đó, khi MoMo Lắc xì 2020, nếu người chơi giới thiệu trò chơi đến với người thân, bạn bè còn có cơ hội nhận quà Lộc Phát trị giá 6,8 triệu đồng.

Game Lắc xì 2020 sẽ kết thúc ngày 14/2/2020 (21 tháng Giêng). Người dùng chỉ cần cập nhật ứng dụng MoMo trên AppStore hoặc CH Play để bắt đầu chơi Lắc xì. 

MoMo cho biết tổng giải thưởng của chương trình Lắc xì 2020 trị giá 200 tỷ đồng, gấp đôi tổng giải thưởng của chương trình Lắc Heo vàng 2019.

Được biết, Tết Kỷ Hợi (2019), Ví MoMo tưởng chừng rất thành công với chương trình Lắc Heo vàng nhưng thực tế lại bị phản ứng mạnh mẽ từ phía người tiêu dùng. 

Chương trình Lắc Heo vàng 2019 thu hút sự quan tâm cao độ của người dùng khi công bố giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng. Thể lệ tham dự đơn giản: Người chơi sưu tập đủ 12 con giáp sẽ nhận được vé vàng và sẽ nằm trong danh sách được chia 5 tỷ đồng.

Nhiều người đã tìm mọi cách để được lắc lì xì, mua bán các con giáp nhằm lọt vào danh sách được chia thưởng. 

Tuy nhiên, sau khi công bố kết thúc chương trình, những người sở hữu vé vàng chỉ nhận được 45.782 đồng, bởi chỉ là 1 trong số 109.212 người trong danh sách chi thưởng 5 tỷ đồng. Nhiều người bực tức, vì cho rằng MoMo đã lừa dối khách hàng. 

Lúc đó, hàng loạt người dùng đã đánh giá 1* cho ứng dụng MoMo trên cửa hàng ứng dụng của AppStore và CH Play. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, những người chơi này đã không đọc kỹ thể lệ tham dự và họ cho rằng đây chỉ là một trò chơi vui xuân, không nên quá nặng nề chuyện tiền bạc.