Tấm gương của các cán bộ đi trước là động lực rất lớn cho cán bộ ngành hiện nay tiếp bước

Phát biểu tại buổi gặp mặt cán bộ hưu trí và cán bộ An toàn khu nhân dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi năm 2019 vào chiều 16/1/2019, Bộ trưởng  Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã khẳng định như vậy.
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã vui mừng thông báo kết quả Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2019 vừa kết thúc với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tới các đại biểu. Theo đó, trong năm 2018, Bộ TT&TT đã không ngừng cố gắng, nỗ lực phát triển và đạt được những thành quả đáng ghi nhận trên nhiều khía cạnh, nhất là trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin.

Để đạt được những kết quả trên, có sự động viên, khích lệ, cùng sự lan tỏa tinh thần đoàn kết từ các cô, chú, anh chị lão thành đi trước.

Với sứ mệnh đóng góp tạo ra sự ổn định về chính trị của đất nước và đồng thuận xã hội, Bộ TT&TT xác định nhiệm vụ trong năm 2019 là phải đi đầu về chiến lược chuyển đổi số quốc gia, dẫn dắt các bộ/ngành, doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số và đóng vai trò chính trong cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ: Thời gian tới Bộ sẽ cố gắng thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa hơn nữa để ghi nhận và cảm ơn những tình cảm và đóng góp không ngừng của các cán bộ hưu trí, cán bộ ATK. Đồng thời, Bộ trưởng cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm của thế hệ cán bộ đi trước để công tác của Bộ, ngành ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững, xứng đáng với niềm tin, trọng trách mà Đảng, Chính phủ và Nhân dân giao phó.