Tạm giữ nhóm 10 nam nữ tìm “phê” ma túy giữa Sài Gòn

VietTimes - Ập vào kiểm tra quán bar 141 Club quận Phú Nhuận (TP.HCM), công an phát hiện gần 90 người có dấu hiệu phê ma túy. Kiểm tra có 10 nam nữ dương tính với ma túy và khai muốn tìm cảm giác mạnh nên vào đây “phê”.
Các đối tượng bị tạm giữ.
Các đối tượng bị tạm giữ.

Theo điều tra, rạng sáng 12/7, hàng chục trinh sát của Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM đã ập vào kiểm tra bất ngờ với quán bar 141 Club trên đường Nguyễn Đình Chính. Sau khi vô hiệu hóa chuông báo động và các nhân viên bảo vệ, lực lượng công an kiểm tra các phòng Vip của quán bar, đã phát hiện gần 90 “dân chơi” nghi phê ma túy đang uốn éo với âm lượng nhạc cực lớn.

Thấy bóng dáng công an, các dân chơi tìm cách tháo chạy nhưng bị chốt chặn. Công an thu giữ nhiều túi ni lông nghi là ma túy tổng hợp, thuốc lắc.

Hiện trường vụ việc.
Hiện  trường vụ việc.

Sau khi kiểm tra, công an đã lập biên bản xử lý với quán bar với nhiều lỗi như: hoạt động quá giờ, quản lý thiếu trách nhiệm để khách sử dụng ma túy,...

Đồng thời, công an quận này đưa các đối tượng nghi vấn về trụ sở. Tại đây, kiểm tra có 10 nam nữ (từ 20 đến 25 tuổi) dương tính với chất ma túy.

Nhóm thanh niên nam nữ khai nhận sau khi ăn nhậu muốn tìm cảm giác mạnh nên rủ vào quán bar này để tiếp tục “phê” ma túy.

Hiện công an đang điều tra mở rộng.