Tai nghe Powerbeats mới của Apple sẽ được tích hơp tính năng vô cùng thú vị

VietTimes -- Apple đang phát triển một phiên bản mới của dòng tai nghe Powerbeat với hỗ trợ "Hey Siri"
Ảnh: 9to5mac
Ảnh: 9to5mac

Thông tin trên là có cơ sở khi ở bàn cập nhật iOS 13.3 lần này, Apple đã cố tình "leak" một số thông tin về chiếc Powerbeat thế hệ mới, nhiều khả năng đó chính là chiếc Powerbeats 4 mà giới công nghệ đang đồn thổi thời gian qua.

Bản cập nhật iOS 13.3 thông báo rằng dòng tai nghe Powerbeats mới sẽ có thể gọi được trợ lý ảo Siri bằng câu lệnh "Hey Siri" quen thuộc trên những dòng tai nghe AirPods của Apple. Với thông tin trên không ngoại trừ khả năng Powerbeats 4 sẽ sử dụng chip H1 giống như những chiếc AirPods thế hệ thứ 2 để quản lý kết nối với các thiết bị khác. 

Với chip H1, Powerbeats 4 sẽ được nâng cấp thời lượng pin lên đáng kể. Chưa dừng lại ở đó, việc trang bị cho mình con chip H1 cũng sẽ giúp Powerbeats 4 có thể sử dụng được tính năng "thông báo tin nhắn thông qua Siri", tính năng này đã được cho ra mắt ở bản iOS 13.2. Tính năng này cho phép Siri đọc tin nhắn của bạn mà không cần phải mở khóa điện thoại, tính năng này rất hữu ích khi bạn đang lái xe trên đường hoặc làm một việc gì đó mà không thể nhìn vào màn hình điện thoại.

Chiếc tai nghe không dây Powerbeats Pro được Apple phát hành trước đó cũng có khả năng gọi trợ lý ảo Siri thông qua câu lệnh "Hey Siri". Powerbeats 4 được cho là phiên bản thấp cấp hơn của Powerbeats Pro và là phiên bản nâng cấp của Powerbeats 3 được ra mắt trước đó.

Powerbeats 3 đang được bày bán trên các cửa hàng của Apple với mức giá 199 USD. Điểm khác nhau về mặt hình thức giữa Powerbeats 3 và Powerbeats Pro là Powerbeats 3 là mẫu điện thoại Bluetooth có dây còn Powerbeats Pro là hoàn toàn không dây.

Nguồn: 9to5mac