Tai nghe không dây đáng chọn hơn Apple AirPod

Tai nghe AirPod có lẽ là sáng chế tốt nhất của Apple sau iPhone nhưng phụ kiện này không phải dành cho mọi người. Chẳng hạn, không phải lỗ tai của ai cũng phù hợp với AirPods, chưa kể điện thoại Android sẽ không có được một số tính năng tốt nhất của AirPod như cách chúng tự động phát hoặc tạm dừng khi bạn đưa chúng vào và ra khỏi tai. Giải pháp thay thế tốt nhất cho AirPod là bộ tai nghe nào?

Tai nghe Jaybird Run có giá 179USD, chỉ đắt hơn 10USD so với AirPod nhưng thực sự cung cấp những tính năng hàng đầu có thể hơn đứt AirPod. Đó là những tính năng nào?

Các điểm tương đồng giữa Jaybird Run và AirPod:

- Cả Jaybird Run và AirPod có pin dùng 4 tiếng/1 lần sạc

- Đều có vỏ đựng và sạc tai nghe khi không sử dụng. AirPod sẽ tăng thêm 20 giờ sử dụng pin từ vỏ sạc còn Jaybird Run nhận thêm 8 giờ nữa.

- Khi bạn ghép nối tai nghe với điện thoại lần đầu tiên, tai nghe sẽ kết nối tự động mỗi khi bạn tháo chúng ra khỏi vỏ hộp.

- AirPod và Jaybird Run có các nút để triệu hồi trợ lý giọng nói cá nhân và kiểm soát âm lượng và phát lại.

- Cả hai sản phẩm đều hoạt động với các thiết bị iOS và Android, mặc dù AirPod bị hạn chế nhiều hơn trên Android và Jaybird Run thiếu một số tính năng trên iPhone.

Bây giờ đến các đặc quyền của Jaybird Run so với AirPod:

1. JayBird Run sẽ phù hợp với đôi tai của bạn hơn nhờ vào mẹo tùy chỉnh linh hoạt ở các nút tai. Apple AirPod có một kích cỡ cho tất cả kích cỡ tai của mọi người. Nếu Apple AirPod phù hợp với đôi tai của bạn thì thật tuyệt vời nhưng không phải tai của ai cũng vừa vặn với AirPods. May mắn, JayBird Run đi kèm với hai bộ khuyên tai hình bầu dục, hai bộ tai tròn và bốn cặp tai có kích thước khác nhau để giúp phù hợp với tất cả lỗ tai của mọi người dùng và tạo cảm giác thoải mái nhất khi đeo bộ tai nghe này.

2. JayBird Run chống thấm nước và mồ hôi. Apple AirPod không có khả năng đó, vì vậy AirPod sẽ dễ hỏng do thấm mồ hôi khi người dùng sử dụng nhiều trong luyện tập thể dục thể thao. Đặc biệt, Apple sửa chữa AirPod hỏng do nước, thấm mồ hôi… với chi phí tới 69USD, vì bảo hành của Apple không bao gồm bất kỳ hư hại ngẫu nhiên nào.

3. Nếu bạn quan tâm về âm thanh, tai nghe JayBird Run còn tốt hơn cả Apple AirPod: Apple AirPod vẫn có âm thanh tuyệt vời nhưng tai nghe JayBird Run gần đúng hơn về chất lượng bạn nhận được với một đôi tai nghe không dây qua tai bình thường.

4. Bạn có thể sử dụng ứng dụng JayBird MySound để thay đổi cấu hình âm thanh của bạn và phát với âm thanh của chúng. Ứng dụng MySound cũng có thể giúp bạn tìm thấy tai nghe bị thất lạc.

5. Jaybird Run ít bị chú ý hơn nhiều. Trong khi AirPod màu trắng tinh khiết và có có một phần nhỏ kéo dài ở dưới đệ lộ ra khỏi tai.

Trong khi Jaybird Run trông nhỏ gọn hơn.

6. Jaybird Run hoạt động với Siri trên iPhone - nhưng nếu bạn đang sử dụng điện thoại Android, bạn có thể sử dụng nó để gọi trợ lý ảo Google. Trên AirPod, bạn chỉ có thể sử dụng chúng để nói chuyện với một trợ lý trên iPhone và bạn bị "trói" vào Siri.

7. Apple AirPod chỉ có một màu trắng còn JayBird Run có đến 3 màu để người dùng lựa chọn gồm Jet (đen và bạc), Drift (trắng, bạc và đen), và Flash-Alpha (màu vàng và bạc).

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/tin-anh/201806/tai-nghe-khong-day-dang-chon-hon-apple-airpod-604847/