Tablet 2-trong-1 YOGA Book thêm bản Chrome OS

Mẫu tablet siêu mỏng nhẹ YOGA Book của Lenovo sẽ có thêm tùy chọn thứ 3 sử dụng hệ điều hành Chome OS vào năm 2017.
Tablet 2-trong-1 YOGA Book thêm bản Chrome OS
Tablet 2-trong-1 YOGA Book thêm bản Chrome OS

Như PC World Vietnam từng thông tin, YOGA Book là mẫu tablet 2-trong-1 siêu mỏng nhẹ từng được Lenovo chính thức mang đến người tiêu dùng Việt Nam gần đây. Hiện tại, Lenovo YOGA Book có 2 tùy chọn phiên bản khác nhau về nền tảng phần mềm sử dụng (Windows 10 hoặc Android) song đều có giá bán ở mức 12,99 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất, Lenovo YOGA Book sẽ không chỉ giới hạn trong 2 tùy chọn phiên bản hệ điều hành nữa mà sẽ có thêm phiên bản chạy Chrome OS. Đại diện cao cấp của Lenovo cũng khẳng định phiên bản Lenovo YOGA Book chạy Chrome OS sẽ sớm ra mắt trong năm 2017. Không chỉ vậy, bút cảm ứng đa năng Real Pen đi kèm chiếc Lenovo YOGA Book phiên bản Chrome OS cũng sẽ có chức năng tương tự như bản dùng nền tảng Android.

Được biết, bút cảm ứng đi kèm những chiếc Lenovo YOGA Book hiện tại có thể giúp người dùng ngay lập tức số hóa những thông tin đã ghi lại trên giấy. Theo Lenovo, bút cảm ứng này có thể phân biệt đến 2.048 mức độ khác nhau của lực nhấn, người dùng còn có thể tùy chọn kiểu bút mực truyền thống để có thể viết lên giấy ngay khi cần hoặc chọn lựa ruột bút cảm ứng nếu như chỉ cần tương tác với máy.

Tuy đa tài, đa nhiệm, nhưng Lenovo YOGA Book cũng chỉ dày vỏn vẹn 4,05mm (điểm mỏng nhất) và nặng tầm 690 gam. Để có được thiết kế mỏng nhẹ này, nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp và tăng tính an toàn cho máy, Lenovo cũng đã không ngần ngại trang bị cho YOGA Book phần thân máy kết hợp vật liệu nhôm – magiê và quan trọng là máy cũng được đảm bảo có thể cho thời lượng dùng pin lên đến 12 giờ.

Theo PC World VN