Synology ra phần mềm biến điện thoại thành camera giám sát

Synology vừa cho ra mắt bản nâng cấp phần mềm quản lí camera Surveillance Station 8.2 với ứng dụng camera an ninh hoàn toàn mới LiveCam, ngay lập tức có thể biến một chiếc điện thoại thành camera IP.

Chiếc điện thoại nhanh chóng trở thành camera IP với phần mềm mới của Synology

Phiên bản dành cho hệ điều hành iOS đã được phát hành và phiên bản dành cho Android sẽ ra mắt ngay trong tháng 10/2018.

Theo Synology, sự cải tiến của DS Cam mang lại hiệu năng cao hơn cùng với việc bổ sung loa IP vào danh sách hỗ trợ phần cứng. Application Center thế hệ mới giúp việc quản lý ứng dụng được linh hoạt hơn.

Surveillance Station 8.2 bao gồm các tính năng mới như biến điện thoại thành camera với LiveCam. Thiết bị di động của người dùng có thể dễ dàng trở thành một camera IP.

Khi điện thoại được cài đặt LiveCam, người dùng có thể thêm nó vào Surveillance Station như một camera IP ghi lại hình ảnh theo ý muốn.

Mẫu add-on kiểu mới có tên Application Center cung cấp cho người dùng lên đến 26 ứng dụng và tiện ích. Sử dụng công cụ lọc danh mục hoặc các từ khóa để có thể nhanh chóng tìm ứng dụng và tùy chỉnh Surveillance Station.

Cùng đó DS cam thế hệ mới không chỉ cung cấp thêm trải nghiệm xem được sắp xếp hợp lý mà còn có khả năng đa dòng thời gian để tìm kiếm trực quan qua các cảnh quay video.

Surveillance Station 8.2 còn có thể phát âm thanh hoặc sắp xếp các chương trình phát sóng theo lịch trình trên các loa IP tích hợp. Trong việc triển khai nhiều loa, chương trình phát đơn lẻ hoặc theo nhóm cũng được cài đặt sẵn.

Người dùng cũng có thể chia sẻ niềm vui với cả thế giới khi phát trực tiếp lên YouTube mà không cần yêu cầu bất cứ cài đặt nào. Đơn giản chỉ cần chọn camera và nhập thông tin đường dẫn được cung cấp lên YouTube, chương trình phát sóng trực tiếp đã sẵn sàng.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/the-gioi-so/phu-kien/synology-ra-phan-mem-bien-dien-thoai-thanh-camera-giam-sat-173548.ict