Surface Pro giá 1149 USD cho doanh nhân, cạnh tranh với MacBook

Microsoft vừa tung ra phiên bản Surface Pro kết nối LTE và sử dụng chip Intel Core i5 dành cho doanh nhân. Với mô hình có bộ nhớ RAM 4 GB sẽ có giá 1149 USD, còn bản RAM 8GB và dung lượng 256 GB sẽ có giá 1449 USD, cả 2 sẽ được bán ra vào ngày 1/5 tới.
Surface Pro giá 1149 USD cho doanh nhân, cạnh tranh với MacBook - Ảnh 1

Microsoft vừa tung ra mô hình máy tính xách tay Surface Pro có thể kết nối được mạng LTE trên smartphone, vượt trội hẳn so với MacBook của Apple - hiện nay chỉ mới kết nối được Wifi.

Tính năng mới này của Surface Pro đưa lại lợi thế cho những người dùng là doanh nghiệp - những người luôn cần kết nối mạng liên tục ở những nơi không hoặc có tín hiệu Wifi kém như sân bay, vùng núi. Ngoài ra còn có thể kết nối Wifi được chia sẻ từ điện thoại.

Gần đây một số bài báo trên Verge đã đánh giá Surface Pro phiên bản cũ có bộ xử lý cũng như tuổi thọ pin đã quá lỗi thời. Chính vì vậy Microsoft đã nâng cấp Surface Pro LTE lên bộ xử lý sử dụng chip Intel Core i5 với bộ nhớ RAM lên tới 4 GB với giá 1149 USD.

Còn đối với phiên bản RAM 8GB và dung lượng lưu trữ gấp đôi lên tới 256 GB thì sẽ có giá 1449 USD. Tuy nhiên nếu muốn sử dụng như một máy tính thu nhỏ, bạn sẽ phải tốn thêm 99 USD để mua bàn phím rời. Microsoft cho biết các thiết bị mới sẽ được xuất xưởng vào ngày 1/5 tới.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/may-tinh/surface-pro-gia-1149-usd-cho-doanh-nhan-canh-tranh-voi-macbook-164972.ict