Sudio ra mắt mẫu tai nghe không dây Fem, thời lượng sử dụng lên tới 20 giờ

Mới đây, Sudio đã chính thức công bố mẫu tai nghe không dây Fem mới nhất. Tai nghe Fem bao gồm hộp sạc di động được thêm 2 lần sạc, tăng thời lượng sử dụng lên tới 20 giờ.

Tai nghe được thiết kế với 4 micrô giúp hạn chế tiếng ồn xung quanh, các cuộc gọi được nét hơn, rõ hơn và âm thanh được cải thiện tốt hơn bao giờ hết. Dù trời mưa hay nắng, tai nghe Fem cung cấp cho bạn sự kết nối không dây một cách hoàn toàn tự do và thoải mái nhất.

Tai nghe Fem cũng bao gồm hộp sạc di động được thêm 2 lần sạc, giúp thời lượng sử dụng lên tới 20 giờ. Kết hợp với driver graphene, công nghệ chuyển đổi với độ trễ thấp và sạc nhanh Type-C, mẫu tai nghe này được chế tạo để đáp ứng theo bạn với tất cả những ngày khắc nghiệt nhất.

Ngoài ra, các tính năng của mẫu tai nghe không dây mới nhất Fem bao gồm: tiêu chuẩn IPX 5 (chống nước/ mưa/ mồ hôi), nút điều khiển cảm ứng, khả năng ghép nối tự động độc lập, độ trễ thấp đảm bảo âm thanh đồng bộ với phương tiện trực quan, tiêu chuẩn sạc nhanh USB-C (10 phút cho 1 giờ sử dụng), kết nối Bluetooth 5.0 và phạm vi kết nối 10 mét.

Tai nghe không dây Fem gói gọn các tính năng linh hoạt phù hợp cho mọi lối sống. Cho dù bạn đang thư giãn với bài hát yêu thích của mình, thực hiện một cuộc gọi quan trọng hoặc tập gym, Fem đảm bảo trải nghiệm nghe tốt nhất có thể. Người dùng có thể mua sản phẩm thông qua trang web Sudio và cửa hàng thông qua các đối tác bán lẻ chính thức.

Sudio là sự kết hợp giữa "Swedish" và "Audio" thành một cái tên liền mạch, phản ánh cả tầm nhìn thiết kế và lời hứa sẽ mang đến chất lượng âm thanh đặc biệt cho những người đam mê âm nhạc ở mọi nơi - người đi đường, người mơ mộng và những người kể chuyện.

Theo đại diện của Sudio, mục tiêu của hãng là cách mạng hóa cách mà mọi người nhìn thấy tai nghe, vừa là thiết bị công nghệ vừa là món phụ kiện bên mình. Hiện tại, thị trường tai nghe có thể cung cấp cho bạn một trong hai điều: phong cách hoặc công nghệ. Bằng cách thực hiện thiết kế tối giản, phong cách Scandinavia, Sudio đã tạo ra một bộ sưu tập tai nghe kiểu dáng đẹp, hoàn hảo cho cuộc sống hàng ngày.

Theo ICTNews

https://ictnews.vn/the-gioi-so/phu-kien/sudio-ra-mat-mau-tai-nghe-khong-day-fem-thoi-luong-su-dung-len-toi-20-gio-192748.ict