Spotify ra mắt 2 playlist tổng hợp những bài hát nghe nhiều nhất

VietTimes --  Cùng với Daily Mixes, Release Radar và Discover Weekly, Spotify vừa bổ sung 2 playlist mới được cá nhân hóa dựa trên sở thích của người dùng: On Repeat và Repeat Rewind.
Spotify đang có 232 triệu người dùng, bao gồm 108 triệu người dùng trả phí.
Spotify đang có 232 triệu người dùng, bao gồm 108 triệu người dùng trả phí.

Các tín đồ âm nhạc của Spotify không còn xa lạ với những playlist được cá nhân hóa theo thói quen và sở thích của người dùng như: Discover Weekly (đem đến những giai điệu mới mẻ), Release Radar (nơi cập nhật những xu hướng âm nhạc mới nhất), và Your Summer Rewind (gợi nhắc không gian hoài niệm về những ca khúc đình đám trong mùa hè vừa qua)... 

Mới đây, Spotify ra mắt thêm hai playlist: On Repeat và Repeat Rewind. 

Cụ thể, On Repeat là playlist tập hợp những bài hát được người dùng nghe nhiều nhất trong vòng 30 ngày gần đây với cơ chế cập nhật tự động. Đây là một sự kết hợp của những giai điệu, ca sĩ, thể loại âm nhạc mà người dùng yêu thích.

Trong khi đó, Repeat Rewind là playlist gợi nhắc về những ca khúc người dùng từng yêu thích được phát thường xuyên từ hơn một tháng trước. Tương tự như On Repeat, Repeat Rewind là sự tổng hòa của nhiều ca sĩ, thể loại, phù hợp với mọi tâm trạng và được cập nhật sau mỗi 5 ngày.

Hiện Spotify đang là stream nhạc có thu phí lớn nhất thế giới, với cộng đồng 232 triệu người dùng, bao gồm 108 triệu người dùng trả phí hàng tháng tại 79 quốc gia