Song Hye-Kyo xuất hiện kiều diễm và xinh đẹp tại Monaco hậu ly hôn

VietTimes -- Diễn viên Hàn Quốc Song Hye-Kyo đã dành thời gian chia sẻ với phóng viên Tạp chí Hong Kong Tatler ở Monaco, nơi cô thẳng thắn nói về số phận và dự định tự chăm sóc bản thân, và tiết lộ một trong những điều ước sinh nhật cho tuổi mới của cô.
Song Hye Kyo vừa nhận đơn ly hôn từ Song Joong Ki
Song Hye Kyo vừa nhận đơn ly hôn từ Song Joong Ki

Bài phỏng vấn mang tên "Song Hye Kyo trên con đường danh vọng và định mệnh" của Charlene Co giúp người hâm mộ có cái nhìn rõ nét hơn về thái độ của nữ minh tinh này giữa thời điểm ly hôn căng thẳng.

Đây là toàn văn bài phỏng vấn đã được Tạp chí Hong Kong Tatler công bố:

Sau bão ly hôn, Song Hye-Kyo đã tới Monaco để quảng cáo cho thương hiệu trang sức Chaumet
Sau bão ly hôn, Song Hye-Kyo đã tới Monaco để quảng cáo cho thương hiệu trang sức Chaumet

Đó là một ngày tuyệt vời ở Monaco và chúng tôi ở một trong những dãy phòng của khách sạn nổi tiếng Hotel de Paris Monte-Carlo, chờ đợi siêu sao Hàn Quốc Song Hye-Kyo đến. Như tôi đã nói đó là khách sạn yêu thích của Công chúa Grace of Monaco, chúng ta có thể chiêm ngưỡng đèn chùm thủy tinh Murano, sàn gỗ bóng bẩy và chạm khắc theo phong cách Louis XIV trên tường và nghĩ rằng đó là một nơi hoàn hảo để gặp gỡ ngôi sao điện ảnh số 1 của Hàn Quốc- người vừa trải qua cuộc ly hôn gây ồn ào dư luận.

Đứng thứ 6 trong danh sách những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhất Hàn Quốc của tạp chí Forbes, Song Hye-Kyo đã thực hiện một loạt phim truyền hình thành công, nhưng có lẽ được biết đến nhiều nhất với vai diễn chính trong loạt phim Hậu duệ mặt trời. Ngày nay, cô là một trong những nữ diễn viên được săn lùng nhiều nhất ở Hàn Quốc, và mức độ nổi tiếng đã lan truyền khắp châu Á.

Diễn viên  Hàn Quốc Song Hye-Kyo đã dành thời gian chia sẻ với phóng viên Tạp chí Hong Kong Tatler ở Monaco, nơi cô thẳng thắn nói về số phận và dự định tự chăm sóc bản thân, và tiết lộ một trong những điều ước sinh nhật cho tuổi mới của cô.
Diễn viên Hàn Quốc Song Hye-Kyo đã dành thời gian chia sẻ với phóng viên về số phận và dự định tự chăm sóc bản thân, và tiết lộ một trong những điều ước sinh nhật cho tuổi mới của cô.

Tôi đã gặp gỡ Song Hye Kyo vào ngày hôm trước qua một cuộc gọi ở Grimaldi Forum, nơi nhãn hàng tổ chức buổi triển lãm của họ và cô ấy là vị khách đặc biệt. Sau đó, chúng tôi đã gặp lại ở buổi việc gala siêu xa xỉ tại sòng bạc Casino de Monaco. Ở nơi đó, cô ấy tỏa sáng lộng lẫy trong một chiếc váy ren trắng tinh tế và một cặp trang sức kim cương đắt đỏ.

Thường xuyên được quá nhiều người vây quanh, dễ dàng nhận ra cô ấy dường như luôn có một tâm lý cảnh giác, khá bí ẩn nhưng đồng thời cũng toát lên sự thanh lịch, tự tin, tạo cảm giác luôn bình tĩnh và có vẻ dễ tiếp cận. Cô ấy bước đến trong một bộ váy hồng và bộ trang sức kim cương. 'Xin chào, thật vui được bạn. Tôi nhớ đã gặp bạn hôm qua', cô ấy mỉm cười, chủ động bắt tay với tôi. Tôi đã cười khi được nhận ra và ngạc nhiên vì sự thẳng thắn của cô ấy. Chúng tôi ngồi đối diện nhau, Song dễ dàng bắt đầu câu chuyện, và ngay lập tức tôi hiểu tại sao mọi người lại say đắm cô ấy đến vậy.

Đây có phải lần đầu tiên bạn tới Monaco?

Tôi đã đến châu Âu nhiều năm trước, vi vu khắp từ Ý đến Nice (Pháp) để chụp hình. Và rồi tôi chỉ đi qua Monaco khá nhanh thôi nhưng đây là lần đầu tiên tôi dành thời gian du ngoạn ở địa điểm này. Đó quả thực là một khoảng thời gian tuyệt vời. Monaco là một thành phố đẹp. Những căn nhà trong thành phố với những chi tiết lộng lẫy và có rất nhiều câu chuyện lịch sử đằng sau đó. Tôi rất thích khi được ở lại nơi đây.

Và bạn cũng đã có mặt tại triển lãm Chaumet, bạn nghĩ gì về nó?

Tôi đã đeo một vài chiếc vương miện của Chaumet trong các buổi chụp hình và tôi cũng đã nhìn thấy đồ trang sức đẹp của họ trong sách giới thiệu, nhưng đó là lần duy nhất tôi được nhìn trực tiếp. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi. Có quá nhiều câu chuyện và vẻ đẹp ẩn sau nó. Một ngày nào đó, tôi ước mình sẽ có thể đeo một trong những chiếc vương miện mà tôi đã thấy! (cười)

Dù gặp phải chuyện buồn nhưng Song Hye-Kyo vẫn rất kiều diễm và xinh đẹp
Dù gặp phải chuyện buồn nhưng Song Hye-Kyo vẫn rất kiều diễm và xinh đẹp

Có bộ sưu tập trang sức đặc biệt nào mà bạn thích không?

Có rất nhiều loại khác nhau từ các cổ điển đến hiện đại, nhưng cá nhân tôi thích đồ trang sức cổ điển hơn. Một phần của triển lãm tôi đặc biệt thích là phần có các tác phẩm mà Hoàng hậu Joséphine đã đeo. Những trang sức đó thực sự đã gây ấn tượng với tôi.

Nếu bạn được phép đeo một trong những chiếc vương miện, thì đó sẽ là khi nào?

Nếu tôi được cho phép, tôi rất thích có thể đeo một chiếc vương miện vào ngày sinh nhật của tôi, vào ngày 22 tháng 11. Khi tôi đeo một chiếc vương miện, tôi cảm thấy như một nàng công chúa.

Bạn thích loại trang sức nào?

Phong cách của tôi thực sự là rất đơn giản. Tất nhiên khi tôi làm việc, tôi đeo rất nhiều đồ trang sức xa xỉ nhưng ngày thường tôi rất ít dùng. Tôi nghĩ rằng cá nhân tôi là người đơn giản, và phong cách của tôi cũng vậy. Tôi đặc biệt thích bộ sưu tập Chaumet với bộ sưu tập Liens Collection vì sự đơn giản của nó.

Làm thế nào để bạn quyết định lựa chọn những dự án để làm việc?

"Tôi có nhận được một dự án nào đó hay không, đơn giản là vì chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến mà thôi. Nó xảy ra do số trời đã định, thời điểm chín muồi. Định mệnh đến thì cứ đến, không cần quá nhiều nỗ lực, nó chỉ đơn giản là chuyện phải xảy ra thôi".

Và đây là cách bạn đến làm việc với Chaumet?

Vâng, ngoài thực tế là tôi đã luôn có mối quan hệ tốt với thương hiệu và tôi thích thương hiệu này, nó đã xảy ra rất tự nhiên và đó chỉ là thời điểm tốt cho mọi người.

Bạn có kế hoạch gì cho phần còn lại của năm?

Năm nay, tôi sẽ nghỉ một chút. Tôi cần có một chút thời gian cho bản thân. Ngoài những sự kiện như thế này, tôi sẽ làm cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Và năm tới, tôi sẽ bắt đầu một dự án mới, có lẽ, nhưng vẫn chưa có quyết định nào.

Theo Hong Kong Tatler