SOLOMON trình diễn công nghệ Internet vạn vật, người máy và trí tuệ nhân tạo

VietTimes -- Ngày 28/9/2018 tại Hà Nội, thông qua Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), tập đoàn công nghệ SOLOMON (Đài Loan) đã tổ chức hội thảo cách mạng công nghiệp 4.0 với các sản phẩm về Internet vạn vật, người máy và trí tuệ nhân tạo. Tham dự chương trình ngoài đại diện các cơ quan hữu quan của Việt Nam có ông Tseng Hsien Chao - Giám đốc Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội. 
Hội thảo trình diễn CMCN 4.0 của SOLOMON
Hội thảo trình diễn CMCN 4.0 của SOLOMON

Tại hội thảo, ông Hoàng Quang Phòng - Phó Chủ tịch VCCI đã nhấn mạnh đến sự bùng nổ của CMCN 4.0 hứa hẹn sẽ mang lại cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam những cơ hội mới. Vấn đề tìm ra hướng đi và kinh doanh hiệu quả là đề tài mở cho cả các doanh nghiệp và cơ quan quản lý tại Việt Nam. 

Ông Nguyễn Xuân Lộc - Giám đốc Kỹ thuật của SOLOMON Việt Nam đã giới thiệu đến hội nghị rất nhiều giải pháp thông minh, đặc biệt là sử dụng trí tuệ nhân tạo để tăng cường sức mạnh trong xử lý ảnh 3 chiều. Bằng việc triệt để vận dụng các công nghệ học sâu (Deep Learn), SOLOMON đã cho ra đời hệ thống xử lý ảnh 3 chiều hoàn thiện. Giải pháp AccuPict của SOLOMON có một hệ thống xử lý ảnh 3 chiều, cho phép robot tự động nhận dạng và định vị các vật thể với độ chính xác cao trong một khoảng thời gian ngắn. Giải pháp này đã được tin tưởng lựa chọn trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như ô tô, cơ khí chế tạo, thực phẩm, đồ uống, y tế... 

Cũng nhân dịp này, SOLOMON đã chính thức khai trương trụ sở của mình tại địa chỉ 8C Tôn Thất Thuyết, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Ông Nguyễn Xuân Lộc tin tưởng SOLOMON sẽ là đối tác tin cậy và là người đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình đổi mới công nghệ sản xuất kinh doanh.