Smartwatch trang bị kính cường lực Gorilla mới

Thế hệ kính cường lực Gorilla Glass SR+ được Corning đảm bảo có hiệu quả chống trầy xước đến 70% và ít bị chói nắng hơn.
Smartwatch trang bị kính cường lực Gorilla mới
Smartwatch trang bị kính cường lực Gorilla mới

Corning vừa chính thức tuyên bố thế hệ kính cường lực Gorilla Glass SR+ dành cho smartwatch và các loại thiết bị đeo đã sẵn sàng cho việc thương mại hóa vì hãng này đã khởi động dây chuyền sản xuất của mình.

Theo Corning, kính cường lực thế hệ mới Gorilla Glass SR+ được thiết kế đặc biệt và có khả năng chống trầy xước cao. Không chỉ vậy, Gorilla Glass SR+ cũng được Corning tự tin xem như một vật liệu mới để thay thế cho các loại vật liệu có độ cứng cao nhưng đắt đỏ khác tại thời điểm này. Nói về độ cứng, Corning khẳng định Gorilla Glass SR+ có khả năng chống trầy xước cao hơn 70% song vẫn đảm bảo khả năng chống chói lên đến 25% so với những vật liệu sang chảnh.

Gorilla Glass SR+.
Gorilla Glass SR+.

Tính đến thời điểm này, Gorilla Glass SR+ là mẫu kính cường lực có độ cứng cao được Corning ra mắt trong năm 2016 này. Được biết, cách đây không lâu Corning cũng đã chính thức ra mắt kính cường lựcGorilla Glass 5 và được Samsung trang bị cho siêu phẩm Galaxy Note 7 của hãng. Giới quan sát kỳ vọng thế hệ kính cường lực mới Gorilla Glass SR+ cũng sẽ sớm được trang bị cho chiếc đồng hồ thông minh thế hệ tiếp nối Apple Watch.

Theo lộ trình của Corning, hy vọng những chiếc smartwatch trang bị kính cường lực Gorilla Glass SR+ cũng sẽ sớm xuất hiện vào dịp mua sắm cuối năm 2016 này.

Theo PC World VN