Smartphone không cổng kết nối, không phím cứng từ Vivo

Apex 2019 là smartphone đầu tiên của Vivo có thiết kế không lỗ: không giắc cắm tai nghe, không loa... Model này sở hữu chip Snapdragon 855, RAM 128 GB, tích hợp công nghệ 5G.

Sau khi Meizu ra mắt chiếc Zero với thiết kế unibody 3D, không lỗ đầu tiên trên thế giới, Vivo cũng giới thiệu mẫu Apex 2019 với thiết kế tương tự nhưng được trang bị nhiều công nghệ hơn.

Ngôn ngữ thiết kế trên Vivo Apex 2019 được gọi là "Super Unibody". Thân máy được hoàn thiện nguyên khối từ chất liệu kính, không giắc cắm tai nghe, không loa, không có khe cắm thẻ SIM và không có phím bấm vật lý.

Ở mặt sau, máy có camera kép được đặt dọc, phía dưới là đèn flash LED, logo Apex.

Giống như Nex 2, Vivo Apex 2019 được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình. Tuy nhiên, tính năng này đã được nâng cấp, người dùng có thể sử dụng ở bất cứ vị trí nào trên màn hình.

Vivo Apex 2019 được trang bị chấu tiếp xúc nam châm dùng để sạc, truyền tải dữ liệu. Model này không hỗ trợ công nghệ sạc không dây.

Vivo Apex 2019 được trang bị nhiều công nghệ khác nhau để bù đắp các lỗ bị thiếu. Hãng tích hợp công nghệ Body SoundCasting, cho phép phát âm thanh qua màn hình thay cho lỗ loa ngoài. Vivo cũng triệt để loại bỏ khe cắm SIM vật lý truyền thống bằng cách sử dụng công nghệ eSIM trên sản phẩm này.

Về sức mạnh, máy sở hữu chip Snapdragon 855, RAM 128 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Đây là model đầu tiên của Vivo được trang bị chip mạng Qualcomm Snapdragon X50 với khả năng hỗ trợ mạng 5G.

Hiện tại, Vivo Apex 2019 vẫn chưa công bố về giá bán và những thông số kỹ thuật khác như camera, dung lượng pin, kích thước màn hình. Dự kiến, model này sẽ có mặt tại sự kiện MWC 2019, diễn ra từ ngày 25 đến 28/2 tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Theo Zing

http://news.zing.vn/smartphone-khong-cong-ket-noi-khong-phim-cung-tu-vivo-post911626.html