Smartphone giá rẻ Wexler về Việt Nam

Tuy có giá bán khá mềm nhưng mẫu smartphone Wexler hỗ trợ 4G, trong khi mẫu tablet cùng thương hiệu cũng có chức năng nghe gọi như điện thoại.
Lazada đưa smartphone giá rẻ Wexler về Việt Nam
Lazada đưa smartphone giá rẻ Wexler về Việt Nam

Thị trường smartphone, tablet giá rẻ Việt Nam gần đây lại có thêm một thương hiệu mới với giá bán cạnh tranh vừa được mở bán qua Lazada. Hai sản phẩm mới mang thương hiệu Wexler được mở bán tại thị trường Việt Nam lần này là mẫu smartphone Wexler.ZEN 5.5s LTE và mẫu tablet Wexler.TAB i80+, có xuất xứ từ Trung Quốc.

Bộ đôi sản phẩm này đều được thiết kế chủ yếu hướng đến nhóm khách hàng phổ thông đang muốn làm quen với các thiết bị di động nền tảng Android. Tuy có giá bán không hề đắt đỏ, nhưng mẫusmartphone Wexler.ZEN 5.5s LTE (1,999 triệu đồng) vẫn được tích hợp kết nối 4G LTE, màn hình 5,5 inch vát cong 2.5d dùng tấm nền IPS và hỗ trợ độ phân giải đạt mức HD. Máy cũng trang bị bộ xử lý lõi tứ xung nhịp 1,3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 8MP, camera phụ 2MP ở mặt trước, 2 khay SIM, pin 2.800mAh và được cài đặt sẵn Android Lollipop.

Riêng mẫu máy tính bảng Wexler.TAB i80+ (1,899 triệu đồng) cũng khá hấp dẫn với tính năng nghe, gọi, nhắn tin, màn hình IPS 8 inch góc nhìn rộng, độ phân giải HD và thiết kế vỏ máy bằng kim loại cứng cáp. Wexler.TAB i80+ trang bị bộ xử lý Intel Atom x3, 2 khay SIM, khe cắm thẻ microSD, pin 4.000mAh và cũng được cài đặt sẵn Android 5.0.

Wexler.TAB i80+
Wexler.TAB i80+
Wexler.ZEN 5.5s LTE.
Wexler.ZEN 5.5s LTE.

Theo PC World VN