Siêu xe 2,5 triệu đô Pagani Huayra BC màu độc xuất xưởng

 Pagani Huayra BC có số lượng sản xuất chỉ 20 chiếc, toàn bộ đều đã có khách đặt hàng. Siêu xe mới được bàn giao cho khách của Pagani có màu sơn xanh ngọc, từ thân xe sợi carbon.
Siêu xe Huayra BC màu độc xuất xưởng
Siêu xe Huayra BC màu độc xuất xưởng

Trong số các siêu xe trên thế giới, Pagani Huayra là một trong những chiếc xe có thể cá tính hóa cầu kỳ và khác biệt nhất, sự khác biệt đến từ những chi tiết nhỏ trên xe. Năm 2016, tên tuổi Italy đã tung ra phiên bản Huayra BC, với những thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Thay đổi lớn nằm ở khối động cơ được tinh chỉnh, Huayra BC có công suất tăng 60 mã lực, đạt mức 789 mã lực. Cỗ máy sử dụng trên xe vẫn là loại V12 6.0L, tăng áp kép, có mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Siêu xe này trang bị hộp số tự động 7 cấp.

Siêu xe mới bàn giao cho khách của Pagani được cá tính hóa nhiều. Thân xe làm từ sợi carbon mang màu xanh ngọc, kết hợp với những chi tiết màu cam tạo điểm nhấn. Đường kẻ chạy từ ca pô xe về phía sau, vành la-zăng và cùm phanh đều mang màu cam.

Trong khi đó, nội thất xe cũng dùng cách trang trí tương tự với những hai tông màu đen và cam tương phản. Ghế ngồi thiết kế thể thao. Một số chi tiết làm từ sợi carbon.

Pagani Huayra BC từng xuất hiện trên đường phố Đức với số lượng 2 chiếc. Giá xuất xưởng của Huayra BC từ 2,5 triệu USD.

Theo ZIng

http://news.zing.vn/sieu-xe-2-5-trieu-do-pagani-huayra-bc-mau-doc-xuat-xuong-post730190.html