SHB và Phương Trang tung "cơn mưa" ưu đãi cho khách hàng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

VietTimes – Ngân hàng SHB phối hợp cùng Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang (FUTA) triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng. 

Cụ thể, từ nay đến hết 31/12/2023, 40.000 khách hàng mở tài khoản Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) hoặc thẻ đồng thương hiệu FUTA - SHB sớm nhất qua ứng dụng đặt xe trực tuyến của Phương Trang (App FUTA) sẽ nhận được mã giảm giá nạp tiền điện thoại FUTA50 trị giá 50.000 VNĐ trên SHB Mobile. Đồng thời, 40.000 khách hàng liên kết thẻ FUTA - SHB sớm nhất qua app FUTA cũng sẽ nhận được mã giảm giá mua vé xe khách Bus Lines trị giá 50.000 VNĐ.

4000x2250px.jpg

Đồng thời, nhằm khích lệ hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt, 20.000 khách hàng đầu tiên nạp 2 triệu đồng từ tài khoản SHB vào tài khoản FUTA Pay sẽ được hoàn lên tới 250.000 VNĐ vào tài khoản FUTA Pay. Mỗi khách hàng có thể đồng thời tham gia cả 3 chương trình (mở tài khoản, liên kết thẻ và nạp tiền) để gia tăng cơ hội nhận ưu đãi.

Thông qua chương trình này, SHB và FUTA không chỉ mong muốn giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi đặt vé, thanh toán mà còn góp phần hình thành thói quen sử dụng những tiện ích giao dịch trực tuyến một cách nhanh chóng. Đặc biệt, đây còn là lời tri ân sâu sắc gửi đến tất cả khách hàng đã tin yêu, đồng hành cùng SHB và FUTA trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển.

Với tiêu chí lấy khách hàng là trọng tâm, những năm qua, SHB luôn tích cực nâng cao nền tảng kỹ thuật, đặc biệt là số hóa tối đa hành trình trải nghiệm khách hàng với tiêu chuẩn an toàn, bảo mật cao nhất. Không cần ghé quầy giao dịch, khách hàng SHB có thể dễ dàng đăng ký tài khoản trực tuyến (eKYC) mọi lúc, mọi nơi trên ứng dụng ngân hàng điện tử SHB Mobile cùng vô số tiện ích số như: Thanh toán hóa đơn; chuyển tiền; phát hành - quản lý thẻ tín dụng; đặt vé máy bay, khách sạn, giao vận trực tuyến và nhận các ưu đãi, quà tặng hấp dẫn….

Trong thời gian tới, SHB sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, cải tiến sản phẩm dịch vụ xây dựng ứng dụng ngân hàng thông minh, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hướng tới sự đơn giản, thuận tiện để mang lại giá trị và lợi ích cao nhất cho khách hàng./.