Sharp Aquos S3 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế tai thỏ, giá 9 triệu đồng

Sau khi nhá hàng với báo chí, hôm nay (28/3) Sharp đã chính thức ra mắt dòng điện thoại tràn viền thứ 30 của hãng là Sharp Aquos S3 và Việt Nam cũng là thị trường đầu tiên trên thế giới ra mắt mẫu điện thoại này.
Sharp Aquos S3 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế tai thỏ, giá 9 triệu đồng - Ảnh 1

Sharp Aquos S3 tiếp tục sở hữu thiết kế tai thỏ mà hãng từng tiên phong tạo ra vài năm trước, nhưng được trau chuốt hơn với diện tích màn hình chiếm tới 91% mặt trước, giúp S3 trở thành "mẫu điện thoại màn hình 6 inch có thiết kế nhỏ gọn nhất thế giới" - theo tuyên bố của Sharp. Không những vậy, hãng cho biết đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên sử dụng công nghệ màn hình TFT COF.

Sharp Aquos S3 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế tai thỏ, giá 9 triệu đồng - Ảnh 2
Sharp Aquos S3 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế tai thỏ, giá 9 triệu đồng - Ảnh 3

Sharp Aquos S3

Tại Việt Nam, Sharp Aquos S3 có giá bán chính thức là 8,99 triệu đồng với cấu hình cụ thể bao gồm: màn hình 5.99 inch độ phân giải Full HD+ với thiết kế tai thỏ quen thuộc, máy chạy vi xử lý Snapdragon 630 tám nhân đi kèm 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong (có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài). Sharp S3 cài sẵn Android 8.0 với giao diện Smile UX, hỗ trợ 2 SIM và trang bị thỏi pin 3.200mAh.

Ngoài thiết kế tai thỏ với màn hình tràn viền chiếm tỷ lệ 91% mặt trước, S3 còn có điểm nhấn cụm camera kép phía sau với một camera 12MP khẩu độ f/1.75 và một camera 13MP để tạo hiệu ứng xóa phông. Cụm camera kép này cũng hỗ trợ zoom quang 2X trong khi camera trước 13MP khẩu độ f/2.0 được trang bị tính năng AI Beautify để chụp ảnh xóa phông và hỗ trợ mở khóa FaceID (mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt).

Sharp Aquos S3 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế tai thỏ, giá 9 triệu đồng - Ảnh 4

Sharp lý giải về công nghệ màn hình COF trên Sharp S3

Sharp Aquos S3 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế tai thỏ, giá 9 triệu đồng - Ảnh 5

Aquos S3 là mẫu điện thoại thứ 30 của Sharp được thiết kế theo trào lưu viền mỏng

Sharp Aquos S3 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế tai thỏ, giá 9 triệu đồng - Ảnh 6

Cấu hình cơ bản của Aquos S3

Theo báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2445184/sharp-aquos-s3-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-thiet-ke-tai-tho-gia-9-trieu-dong