Sharp Aquos R2 ra mắt: camera chuyên dụng chụp ảnh tĩnh

Sharp mới đây đã ra mắt tại Nhật Bản chiếc smartphone mới Aquos R2 với nhiều tính năng nổi bật bao gồm: Cụm camera kép là điểm nhấn chính, đi kèm màn hình cỡ lớn với rãnh hình tròn và chipset Snapdragon 845 mạnh mẽ.

Sharp Aquos R2 sở hữu thiết kế cao cấp và bền với khung kim loại được đánh bóng, kết hợp là hai mặt kính cường lực được xếp hạng IP (bảo vệ chống xâm nhập) với các tiêu chuẩn IP5X (bảo vệ chống bụi; hạn chế xâm nhập), IP6X và IPX8 (chống nước ở độ sâu hơn 1 mét). Máy có kích thước 156 x 74 x 9mm, trọng lượng 181 gram và có tới 5 màu gồm: Premium Black, Premium White, Aquamarine, Coral Pink và Rose Red.

Theo trào lưu hiện hành, Sharp Aquos R2 sở hữu màn hình tràn viền IGZO có kích thước 6 inch, độ phân giải WQHD+ (1440 x 3040 pixel), sử dụng tỷ lệ hiển thị 19:9 như iPhone X, tuy nhiên không phải thiết kế kiểu tai thỏ mà là dạng rãnh tròn, nơi đặt các loại cảm biến và camera trước. Cảm biến vân tay vẫn được duy trì ở mặt trước và mép dưới cùng màn hình có kích thước khá nhỏ.

Thuộc phân khúc cao cấp nên Sharp Aquos R2 được trang bị chipset mạnh nhất hiện nay trên Android là Snapdragon 845, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD và được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Máy đi kèm viên pin dung lượng 3.130mAh và để tăng cường trải nghiệm đa phương tiện, Aquos R2 còn hỗ trợ các công nghệ âm thanh Dolby Vision cùng Dolby Atmos.

Hệ thống camera kép ở mặt sau của Sharp Aquos R2 gồm một camera độ phân giải 16,3 megapixel với góc rộng 135 độ để quay video, kết hợp với camera thứ hai độ phân giải 22,6 megapixel chụp ảnh tĩnh. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có thể quay video và chụp ảnh đồng thời thông qua các cảm biến hình ảnh tương ứng. Camera chính của máy hỗ trợ chức năng ổn định hình ảnh điện tử. Trong khi camera selfie ở mặt trước độ phân giải là 16,3 megapixel.

Hiện Sharp vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về giá của Aquos R2, ngoài ra công ty Nhật Bản cũng không tiết lộ chi tiết nào về những thị trường khác mà thiết bị sẽ cập bến ngoài Nhật Bản.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/san-pham-so/201805/sharp-aquos-r2-ra-mat-camera-chuyen-dung-chup-anh-tinh-602394/