Sennheiser giới thiệu chiếc tai nghe IE 800 S mới, giá 1000 USD

Sau khi Sennheiser tung ra chiếc tai nghe over-ear HD 660 S nhằm thay thế cho HD 650 trước đây thì hôm nay, hãng tiếp tục tung ra phiên bản nâng cấp của chiếc tai nghe audiophile IE 800, có tên là IE 800 S.
Tai nghe IE 800 S
Tai nghe IE 800 S

Phiên bản mới này của IE 800 không chỉ cải thiện âm thanh, mà còn thay đổi 1 chút về thiết kế. Nguồn tin từ The Verge cho hay, IE 800 S có một phiên bản tinh chỉnh về driver Extra Wide Band (XWB) của hãng, hứa hẹn sẽ cải thiện để âm thanh không bị bóp méo khi nghe. Chiếc tai nghe này cũng sở hữu transducer kích thước 7mm được thiết kế nằm bên trong, nhỏ hơn so với các tai nghe đến từ những hãng khác. Thế nhưng, đối với loa, to hơn không đồng nghĩa với tốt hơn. Chất lượng thành phẩm của IE 800 S cũng đạt mức tuyệt đối. Sennheiser đã quá nối tiếng ở phân khúc này. Hãng cho hay transducer của chiếc tai nghe này sẽ cung cấp "âm thanh chi tiết hơn, âm hình giống như thật hơn" với dải treble sắc nét và cải thiện dải bass.

Phiên bản mới này cũng được trang bị hệ thống bộ hấp thụ kép (D2CA) của hãng, được thiết kế để vô hiệu hóa "hiệu ứng che", một hiện tượng âm thanh khi người nghe không thể nghe được các âm thanh có tần số cao tại mức âm thanh thấp nếu cũng xảy ra đồng thời ở dải tần số thấp hơn. Phần hấp thụ này sẽ loại bỏ đi các âm thanh che.

Bên trong hộp khi bán ra sẽ bao gồm các tip bọt biển Comply và nhiều dây kết nối (bao gồm cổng Pentaconn 4.4mm và cổng balance 2.5mm). Phiên bản IE 800 trước đó thì lại không có những tùy chọn dây cáp này. Chiếc tai nghe này không thể tháo rời (một điều khá đáng tiếc khi các tai nghe IEM cao cấp đều có khả năng này). Phần trên cùng dây cáp của nó cũng bị cắt ngắn đi, khiến chúng ta cảm thấy không thoải mái khi đeo.

Sennheiser cũng đã thay đổi một chút ở bên ngoài IE 800 S. Nó đã được chuyển từ màu đen bóng trước đây trên IE 800 sang màu đen mờ ở hiện tại. IE 800 S sẽ được bán ra vào tháng 10 này với giá 1000 USD (khoảng 22,7 triệu đồng).

Theo VnReview

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2303802/sennheiser-gioi-thieu-chiec-tai-nghe-ie-800-s-moi-gia-1000-usd