Seiko sản xuất giới hạn đồng hồ Godzilla kỷ niệm 65 năm, giá 12.000 USD

Chỉ có 650 chiếc Grand Seiko Godzilla trên toàn thế giới và mức giá lên tới hơn 12.000 USD

Godzilla được mệnh danh là Thần hủy diệt, Vua quái vật; là một trong những biểu tượng văn hóa và điện ảnh trên thế giới. Xung quanh nhân vật này luôn ẩn chứa những câu chuyện giàu tính nghệ thuật, nhân văn sâu sắc có giá trị ý nghĩa dành cho nhân loại và sự sống. Vì vậy đã có rất nhiều ấn phẩm mang hình tượng Godzilla được tạo ra nhưng đồng hồ thì có lẽ đây là lần đầu tiên.

Seiko sản xuất giới hạn đồng hồ Godzilla kỷ niệm 65 năm, giá 12.000 USD ảnh 2
Seiko sản xuất giới hạn đồng hồ Godzilla kỷ niệm 65 năm, giá 12.000 USD ảnh 3

Hãng đồng hồ nổi tiếng Nhật Bản - Seiko đã hợp tác với Toho Cinemas để ra mắt chiếc đồng hồ Grand Seiko Godzilla phiên bản kỷ niệm 65 năm Godzilla xuất hiện trên màn ảnh và cũng là 20 năm Seiko phát minh ra hệ thống điều khiển vòng phản hồi thạch anh (Spring Drive). Đồng hồ này có một thiết kế đẹp, ấn tượng, nổi bật với 2 tông màu chủ đạo là đỏ và đen và chỉ bán giới hạn 650 chiếc trên toàn thế giới.

Mặt số có màu đỏ thẫm, vạch chia số màu bạc. Dây da màu đỏ có vân giống vảy của Godzilla. Mặt sau mới thực sự ấn tượng, có nguyên một hình vẽ Godzilla đập phá đường phố của Ginza cùng với ngày phát hành của chiếc đồng hồ. Sản phẩm này còn có thể hấp thụ năng lượng mặt trời vào ban ngày và sử dụng vào ban đêm.

Seiko sản xuất giới hạn đồng hồ Godzilla kỷ niệm 65 năm, giá 12.000 USD ảnh 4

Với những thứ đặc biệt như vậy, Grand Seiko Godzilla có giá lên tới 12.108 USD, bán vào ngày 9 tháng 11 tại Nhật Bản và sau đó là trên toàn thế giới.

Theo Tạp chí Nghe nhìn VN

https://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/seiko-san-xuat-gioi-han-dong-ho-godzilla-ky-niem-65-nam-gia-12000-usd-55192.html