Seagate hợp tác với DJI ra mắt ổ cứng Fly Drive: 2TB, tích hợp khe thẻ microSD

Seagate và DJI đã cùng ra mắt ổ cứng có tên Seagate DJI Fly Drive. Đây là ổ cứng ngoài có dung lượng lên đến 2TB và được tích hợp một khe thẻ nhớ bên trong.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Theo Dpreview, ổ cứng mới này hướng đến các người dùng drone camera, giúp cho họ có thể dễ dàng truyền tải nội dung một cách nhanh chóng từ chiếc thẻ của camera có trên drone sang Seagate DJI Fly Drive. Với dung lượng 2 TB, Fly Drive có khả năng lưu trữ đến 60 tiếng video độ phân giải 4K 30fps.

Seagate và DJI cho biết, Fly Drive sở hữu khe thẻ UHS-II tích hợp nhằm đảm bảo tốc độ truyền tải các nội dung có độ phân giải cao một cách nhanh chóng. Chiếc ổ cứng này còn có một sợi cáp USB-C bên trong, được đặt nằm bên trong một hộp chống va đập khi không sử dụng. Điều này giúp cho người dùng không cần phải mang theo các sợi cáp truyền dữ liệu riêng biệt. Fly Drive hỗ trợ cả 2 chuẩn kết nối Thunderbolt 3 và USB 3.1. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ được tặng 2 tháng sử dụng miễn phí phần mềm Adobe Premiere Pro CC.

Seagate DJI Fly Drive có giá 120 USD (2,7 triệu đồng) và sẽ được bán trong mùa hè này.

Theo Tạp chí Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2138072/seagate-hop-tac-voi-dji-ra-mat-o-cung-fly-drive-2tb-tich-hop-khe-the-microsd