Schneider Electric ra mắt ổ cắm, công tắc điện có thể thay đổi nắp che

Dòng ổ điện, công tắc điện AvatarON của Schneider Electric có thể thay đổi nắp che tùy theo sở thích người dùng, đồng thời chống rò rỉ điện và các tính năng khác.

Schneider Electric vừa giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm AvatarON với khả năng thay đổi mặt che, cho phép người tiêu dùng tùy biến thiết kế bề mặt của công tắc, ổ cắm theo từng không gian nội thất khác nhau.

Với công nghệ “Nhấn tắt, nhấn mở tại một điểm” cho phép bật tắt dễ dàng, AvatarON có thiết kế tràn viền, kiểu dáng thanh mảnh và bề mặt phẳng mượt. Sản phẩm có khả năng chống mài mòn và chịu lực cao, hạn chế tia lửa điện, mang lại sự an toàn cho gia chủ, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và của Schneider Electric.

Bộ sản phẩm AvatarON có công nghệ LED cho phép hắt sáng, giúp định vị ổ điện và ổ cắm trong không gian tối, cổng sạc USB, giá đỡ điện thoại, móc treo chìa khóa… giúp gia tăng tiện tích cho cuộc sống. Trước đó, AvatarON đã nhận được giải thưởng iF Design năm 2017.

Tại Việt Nam, Schneider Electric cung cấp cho thị trường thiết bị điện dân dụng 2 dòng sản phẩm chính bao gồm dòng thiết bị chống rò rỉ, bảo vệ nguồn giúp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà và gia chủ và dòng thiết bị điện với phong cách thiết kế sang trọng, mang đến vẻ đẹp đơn giản thanh lịch cho ngôi nhà hiện đại.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/schneider-electric-ra-mat-o-cam-cong-tac-dien-co-the-thay-doi-nap-che-166493.ict