SCB Mang trung thu đến mọi miền

VietTimes -- Chương trình “Trung thu yêu thương” được Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai từ ngày 05/09 – 16/09/2017, với sự chung tay góp sức của đông đảo Quý Khách hàng đã quyên góp được hơn 1.880 triệu đồng vào quỹ “Quà tặng cho trẻ em nghèo”.
Đại diện SCB trao quà cho các em học sinh ở Củ Chi
Đại diện SCB trao quà cho các em học sinh ở Củ Chi

Chương trình được SCB tổ chức nhiều năm liền với mong muốn cùng Khách hàng chung tay gây quỹ, góp phần mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một trung thu ấm áp cùng những món quà ý nghĩa. Cụ thể, với mỗi 1 triệu đồng giao dịch, khi gửi tiết kiệm (kỳ hạn 6 tháng trở lên), Khách hàng sẽ được SCB tặng 80 đồng, hoặc tặng 800 đồng đối với trường hợp Khách hàng chi tiêu bằng thẻ quốc tế để đóng góp vào quỹ. Sau khi kết thúc chương trình, SCB sẽ đóng góp thêm số tiền tương đương với tổng số tiền quyên góp được từ Khách hàng.

Với kết quả thu được, SCB đã kết hợp cùng cơ quan chính quyền địa phương và Khách hàng thực hiện tặng quà Tết Trung thu tại 26 tỉnh/thành phố có điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc. Hàng ngàn phần quà bao gồm tập vở, dụng cụ học tập, bánh kẹo…cùng những chiếc lồng đèn xinh xắn đã được CBNV SCB trao đến tay các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn lan tỏa niềm vui và mang một trung thu yêu thương đến với mọi miền tổ quốc.

Trao quà cho các em học sinh tại Đà NẵngTrao quà cho các em học sinh tại Đà Nẵng

Bên cạnh đó, với truyền thống tương thân tương ái, các hoạt động an sinh xã hội, chung tay vì cộng đồng luôn được SCB chú trọng. Trong thời gian qua, SCB đã tích cực tham gia các hoạt động như: ủng hộ Quỹ vì người nghèo, hỗ trợ nạn nhân chất độc màu da cam, tài trợ các chương trình giao lưu của Hội Thanh niên khuyết tật, giúp đỡ đồng bào thiên tai, trao học bổng đồng hành cùng học sinh/sinh viên nhân dịp khai trường…với tổng chi phí lên đến hàng chục tỷ đồng. Ngoài ra, Ban lãnh đạo SCB cũng luôn quan tâm và chăm lo cho đời sống của các CBNV có hoàn cảnh khó khăn thông qua “Quỹ chung sức SCB”, thường xuyên thăm hỏi và trao tặng hàng tỷ đồng mỗi năm.

Với thông điệp “đóng góp nhỏ, giá trị lớn, cho ấm áp vươn xa”, SCB hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Quý Khách hàng cùng các nhà hảo tâm để cùng chung tay góp sức, phát huy tinh thần tương trợ, nhân ái vì cộng đồng.