Sau H&M, Zara, thêm một “ông lớn” thời trang vào Việt Nam

Viettimes -- Đối thủ chính của H&M ở Ý sắp sửa chào sân Việt Nam. Đó là OVS!
OVS – biểu tượng thời trang bình dân cho mọi người, mọi giới tính và độ tuổi tại Ý.
OVS – biểu tượng thời trang bình dân cho mọi người, mọi giới tính và độ tuổi tại Ý.

Trong tháng 12 này, ACFC - cái tên đứng sau hàng loạt nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Nike, Gap, Tommy Hilfiger, Levi's, Mango, … sẽ chính thức đưa OVS về Việt Nam.

Là thương hiệu thời trang bán lẻ hàng đầu của Ý, với thị phần vượt trội trong ngành thời trang và phụ kiện cho nam, nữ và trẻ em. OVS hiện đang sở hữu hơn 1,100 cửa hàng trên 40 quốc gia với hơn 150 triệu lượt truy cập cửa hàng trực tuyến mỗi năm.

Phong cách khác biệt, sản phẩm chất lượng cùng với việc luôn đổi mới và bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, OVS là một trong những thương hiệu thời trang bình dân được yêu thích nhất tại châu Âu.

Tại Ý, OVS là thương hiệu chiếm thị phần lên đến 15% cho phân khúc quần áo trẻ em từ 0 đến 14 tuổi. OVS được ưa chuộng bởi sự đa dạng trong phong cách, dễ mặc và phù hợp cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi: từ cá tính, năng động, đậm nét thành thị cho các trang phục thường ngày đến thanh lịch, tinh tế cho các trang phục công sở. Các sản phẩm của OVS được đánh giá cao bởi chất liệu được lựa chọn kỹ càng đi cùng với mức giá phù hợp cho người tiêu dùng.

Bên cạnh độ ứng dụng cao, các thiết kế của OVS được yêu thích bởi luôn mang đậm dấu ấn nguồn cảm hứng đến từ Ý.

Do ông Hạnh Nguyễn sáng lập từ năm 2009, là công ty con của tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP) Group, ACFC đã có “công lớn" đem về hàng loạt các thương hiệu thời trang của thế giới về Việt Nam trong suốt 9 năm qua.

Sau khi trở thành một thành viên của ACFC, OVS sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên của mình vào ngày 22/12/2018 tại Estella Place - 88 đường Song Hành, phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh, dành cho những tín đồ yêu thời trang nói chung cũng như những người yêu thích phong cách thời thượng nhưng vẫn thanh lịch nói riêng.