Sapo tích hợp GrabExpress, hàng giao nhanh trong vòng 2h nội thành

VietTimes -- Công nghệ của Grab giúp cho các chủ shop của Sapo biết trước được mức giá một cách minh bạch, rõ ràng nên việc tích hợp Sapo với GrabExpress cho phép giao hàng nhanh GrabExpress nội thành trong vòng 2h.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sáng nay (21/2), nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo và dịch vụ Giao hàng nhanh GrabExpress chính thức hợp tác, giúp các chủ shop kết nối vận chuyển các đơn hàng trên hệ thống qua dịch vụ giao hàng nhanh GrabExpress.

Với hơn 52.000 khách hàng là các chủ shop, Sapo hợp tác với các đơn vị vận chuyển, giúp các chủ shop trong việc tự động kết nối đơn hàng sang đơn vị giao nhận được thuận tiện nhanh chóng.

Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây, nhu cầu mua sắm online và mong muốn được giao hàng ngay ngày càng trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Tốc độ tăng trưởng năm 2018 so với năm trước hơn 240% của dịch vụ giao nhận hàng hóa GrabExpress là minh chứng cho nhu cầu giao nhận hàng hóa theo yêu cầu ngày càng tăng cao của thị trường.

Đại diện Sapo và Grab tại Lễ kí kết hợp tác diễn ra chiều 19/2
Đại diện Sapo và Grab tại Lễ kí kết hợp tác diễn ra chiều 19/2

Bên cạnh lợi thế về mạng lưới và độ phủ của các tài xế GrabExpress, thì công nghệ của Grab giúp cho các chủ shop biết trước được mức giá một cách minh bạch, rõ ràng. Vì vậy, việc tích hợp Sapo với GrabExpress cho phép các chủ shop khi tạo đơn hàng có thể lựa chọn phương thức giao hàng nhanh GrabExpress trong vòng 2h nội thành.

Tiện ích này giúp cho các chủ shop tiết kiệm được thời gian trong khâu vận hành, kết nối vận chuyển. Cả chủ shop và khách mua hàng đều được cập nhật thông tin về tài xế và chủ động theo dõi trạng thái giao hàng tại chi tiết đơn hàng trên Sapo.