"Săn" voucher nghỉ dưỡng mùa cao điểm: Bỏ túi ngay 3 “bí kíp” vàng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nữ miền Bắc
  • Nam miền Nam

Mùa hè đến cũng là thời điểm nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng tăng cao, kéo theo giá các dịch vụ cũng có xu hướng leo thang. Trong bối cảnh đó, việc chủ động săn voucher nghỉ dưỡng trở thành lựa chọn của nhiều gia đình.

Dưới đây là ba “bí kíp” hiệu quả giúp tối ưu ngân sách, sở hữu kỳ nghỉ mùa cao điểm.

Chủ động lên kế hoạch sớm

Việc chủ động lên kế hoạch và đặt dịch vụ từ sớm luôn mang lại hiệu quả cao. Theo các số liệu từ nền tảng du lịch trực tuyến, trong mùa cao điểm từ tháng 5 đến tháng 8, giá phòng khách sạn và các dịch vụ nghỉ dưỡng có thể tăng từ 30% đến 50% so với thời điểm khác.

Việc đặt chỗ sớm không chỉ giúp người tiêu dùng tránh tình trạng khan hiếm phòng mà còn có thể hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu du lịch. Hiện nay, nhiều hệ thống khách sạn và resort cao cấp đang triển khai chính sách khuyến mại dành cho khách hàng đặt trước. Vì vậy, để tối ưu hiệu quả đặt phòng, người tiêu dùng nên xác định thời điểm và điểm đến cụ thể, đồng thời theo dõi lịch khuyến mại từ các hệ thống này để kịp thời chốt ưu đãi.

Tận dụng các kênh săn voucher

Nếu trước đây người tiêu dùng chủ yếu tiếp cận voucher thông qua đại lý hoặc công ty lữ hành thì hiện nay, hệ sinh thái ưu đãi đã mở rộng đáng kể trên nhiều nền tảng số. Các website và ứng dụng đặt phòng trực tuyến như Agoda, Traveloka hay Booking không chỉ đóng vai trò là công cụ tra cứu mà còn là nơi tổng hợp nhiều voucher giảm giá.

Cùng với đó, mạng xã hội, đặc biệt là các hội nhóm du lịch trên Facebook, Zalo hoặc các diễn đàn chuyên về săn deal du lịch cũng là nơi người tiêu dùng có thể trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ mã giảm giá hoặc chuyển nhượng voucher với mức giá ưu đãi.

Bên cạnh đó, các trang thương mại điện tử và website chuyên bán voucher như Hotdeal, Muachung hay các nền tảng tích hợp khuyến mãi như Shopee ưu đãi, Shopee travel cũng đang cung cấp rất nhiều gói nghỉ dưỡng kết hợp ẩm thực, giải trí với mức giá giảm sâu so với giá niêm yết. Như vậy, việc tận dụng linh hoạt các kênh sẽ giúp người tiêu dùng mở rộng phạm vi lựa chọn và tối ưu chi phí hiệu quả.

Săn khuyến mại nghỉ dưỡng từ… ngành hàng không ngờ tới!

Một xu hướng đáng chú ý trong thời gian gần đây là sự tham gia của các doanh nghiệp “ngoài ngành” vào hoạt động du lịch nghỉ dưỡng có thể kể đến như chương trình khuyến mãi Mua cửa trúng xe – Nghỉ dưỡng đón hè do Eurowindow triển khai từ ngày 20/4 đến 20/6/2025.

Khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm Eurowindow cho công trình nhà riêng ở khu vực từ Hà Tĩnh trở ra các tỉnh phía Bắc giá trị từ 300 triệu đồng trở lên sẽ được tặng kỳ nghỉ lên tới 7 ngày tại Radisson Blu Resort Cam Ranh – khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế.

Ngoài ra, chương trình còn tích hợp nhiều ưu đãi như chiết khấu 2% cho khách hàng thanh toán sớm, giảm giá 15% cho sản phẩm kính điện đổi màu, đồng thời quay số trúng thưởng xe máy Honda SH, Air Blade, Vision...

Đây là ví dụ tiêu biểu cho xu hướng kết hợp tiêu dùng chéo, mang lại lợi ích thực chất cho người tiêu dùng khi vừa nâng cấp nhà cửa, vừa nhận ưu đãi kỳ nghỉ dưỡng đón hè.

Eurowindow được đánh giá cao nhờ tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại, đặc biệt là các dòng cửa chống nóng, tiết kiệm năng lượng và cửa thông minh điều khiển bằng giọng nói, cảm biến chuyển động, thời tiết. Sản phẩm không chỉ mang lại sự tiện nghi, an toàn mà còn góp phần nâng tầm chất lượng sống hiện đại, bền vững cho mỗi gia đình. Đây cũng là thương hiệu đã nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao và nhiều giải thưởng khác.

Trong bối cảnh giá cả nhiều mặt hàng và dịch vụ có xu hướng tăng, việc chi tiêu có kế hoạch, khai thác thông tin khuyến mãi hiệu quả và tận dụng chính sách ưu đãi từ các thương hiệu là cách giúp người tiêu dùng vừa tiết kiệm, vừa nâng cao chất lượng cuộc sống. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chiến lược đúng đắn, kỳ nghỉ hè 2025 hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian vừa thư giãn, vừa thông minh về tài chính đối với nhiều gia đình Việt.

Chi tiết chương trình khuyến mại xem tại đây