Samsung “vô tình” để lộ Note 10 Ultra trên website của hãng

VietTimes – Mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung lộ diện với màu đồng và cụm camera lớn phía mặt lưng.
Hình ảnh rò rỉ chiếc Galaxy Note 20 Ultra
Hình ảnh rò rỉ chiếc Galaxy Note 20 Ultra

Thông thường vào khoảng tháng 8 thì Samsung cho ra mắt mẫu điện thoại cao cấp nhất của mình thuộc dòng Galaxy Note. Nhưng hôm qua Samsung đã vô tình để lộ diện mẫu flagship này. Tại trang web giới thiệu sản phẩm Galaxy Note 8 bằng tiếng Nga, Ukraina và Trung Quốc, xuất hiện một bức ảnh mẫu Galaxy Note thế hệ mới nhất.

Theo chuyên gia săn tin Max Weinbach, một trong những người đầu tiên phát hiện ra “tai nạn” này của Samsung, hình ảnh trên website chính là chiếc Galaxy Note 20 Ultra. Nó được sơn màu vỏ mới gọi là Đồng huyền bí (Mystic Bronze).

Giống như chiếc S20 Ultra, có vẻ như Note 20 Ultra được trang bị ống kính tele tiềm vọng. Như bạn thấy trên tấm hình, ống kính phía dưới có thiết kế khác biệt đáng kể so với hai camera còn lại ở mặt sau của điện thoại.

Cho đến hiện tại chưa có nhiều thông tin rò rỉ về chiếc Note 20 Ultra. Theo nguồn tin từ hồi tháng 5, Samsung dự định cho ra mắt hai mẫu Note 20 và Note 20+ với các kích thước màn hình 6,7 inch và 6,9 inch, có thể mang bộ vi xử lý mới và nâng dung lượng RAM. Sản phẩm nhiều khả năng được ra mắt vào tháng 8.