Samsung tích hợp micro vào bút S-Pen trên Galaxy Note 9

Đây thực sự là một ý tưởng sáng tạo để thực hiện cuộc gọi thuận tiện hơn.

Nếu thông tin này là sự thật thì bút S-Pen đang ngày càng được Samsung hoàn thiện để trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho mọi nhu cầu liên lạc, làm việc lẫn giải trí.

Ngoài ra, một cảm biến vân tay trong màn hình cũng được đồn đoán sẽ xuất hiện trên chiếc Galaxy Note thế hệ mới, qua đó nâng trải nghiệm người dùng lên một mức độ cao hơn nữa.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Note 9 có thể sở hữu viên pin lên đến 3.850 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh với công suất 18W. Trong trường hợp điều đó xảy ra, Galaxy Note 9 sẽ trở thành smartphone cao cấp có pin lớn nhất mà Samsung từng giới thiệu. Tất nhiên, họ cũng cần thận trọng để tránh lặp lại sự cố Galaxy Note 7.

Công nghệ thay đổi khẩu độ camera của Galaxy S9 nhiều khả năng cũng sẽ được công ty Hàn Quốc trang bị cho Galaxy Note 9.

Cho đến thời điểm hiện tại, khá nhiều tin đồn về chiếc "Thiên hà Ghi chú" thế hệ tiếp theo, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa xác định được chính xác Samsung sẽ trang bị những tính năng gì trên chiếc điện thoại đầu bảng của mình. Vì vậy hãy thường xuyên theo dõi tại ictnews.vn để cập nhật nhanh chóng những tin tức nóng về Samsung nhé.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/cntt/phan-cung/samsung-tich-hop-micro-vao-but-s-pen-tren-galaxy-note-9-167141.ict