Samsung sắp tung Note10 Lite giá mềm

Theo PhoneArena, Samsung sắp tới sẽ tung ra mẫu thứ 3 trong loạt Note10 và có giá dễ chịu hơn mang tên Galaxy Note10 Lite.

Bộ đôi Galaxy Note10 và Note10+ ra mắt cách đây vài tháng trước nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả những gì Samsung đem tới trong series này. Theo PhoneArena, Samsung sắp tới sẽ tung ra mẫu thứ 3 trong loạt Note10 và có giá dễ chịu hơn mang tên Galaxy Note10 Lite.

Samsung Galaxy Note 10 nhiều khả năng sẽ có phiên bản giá phải chăng hơn. Ảnh: PhoneArena.

Hồi đầu năm nay, Samsung từng khởi động loạt thương hiệu “e” dành cho mẫu S10 thu gọn để trực tiếp với các đối thủ như iPhone XR và Huawei P30.

Tuy nhiên, theo SamMobile, Note10 bản thu gọn sẽ có tên Note10 Lite chứ không phải "e".

Việc ra mắt thiết bị trước lễ Giáng sinh có thể sẽ giúp Samsung thúc đẩy doanh số bán điện thoại trong quý cuối cùng của năm. Một số nguồn tin trước đó cũng chỉ ra rằng Galaxy Note10 Lite sẽ được mở bán tại thị trường châu Âu với 2 phối màu đen và đỏ.

Về bộ vi xử lý, Samsung có thể lựa chọn trang bị cho Galaxy Note10 Lite một con chip tầm trung như Snapdragon 730 hoặc cũng có thể là con chip Snapdragon 675 yếu hơn. Nhiều khả năng, thiết bị sẽ có RAM 6 GB đi kèm cùng dung lượng bộ nhớ trong 128 GB.

Để giảm giá bán, Galaxy Note10 Lite có thể sẽ sử dụng màn hình phẳng để thay thế cho tấm nền bo cong tràn ra hai cạnh. Màn hình đục lỗ nhiều khả năng cũng sẽ bị thay thế bởi phần notch.

Theo Zing

https://news.zing.vn/samsung-sap-tung-note10-lite-gia-mem-post1000517.html