Samsung ra mắt TV QLED phiên bản Frame Q68R tại VN

TV QLED phiên bản Frame Q68R có giá bán từ 27,9 triệu đồng. Model này được tích hợp tính năng Art Mode, biến chiếc TV trở thành khung tranh nghệ thuật.

Samsung vừa giới thiệu mẫu TV QLED phiên bản Frame Q68R tại thị trường Việt Nam. Model này vẫn kế thừa thiết kế của dòng các model dòng Frame trước đó với kiểu dáng như một khung tranh, phần viền được làm khá mỏng.

Điểm đáng chú ý của Frame Q68R đến từ tính năng Art Mode, khi không xem phim hoặc chương trình truyền hình, TV sẽ hiển thị tranh vẽ, hình ảnh, tác phẩm nghệ thuật thông qua sự chọn lựa của người dùng.

Cụ thể, người dùng có thể tải khoảng 1.200 tác phẩm hội họa trên thế giới (gồm 68 tác phẩm nghệ thuật của danh họa Van Gogh hay những bức tranh đến từ phòng trưng bày Uffizi tại Italy)... trong thư viện Art Store.

Mẫu TV QLED phiên bản Frame Q68R mới của Samsung. Ảnh: Samsung.

Model này sở hữu công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot độc quyền của Samsung, có khả năng tái hiện 100% dải sắc màu, hình ảnh và các chi tiết được hiển thị tốt.

TV còn được trang bị chuẩn HDR10+, mang đến độ tương phản và chi tiết nhiều hơn khi phát những video hay phim có chuẩn HDR+. Hiện tại, trên Amazon Prime đã có những bộ phim đạt chuẩn HDR+ nhưng ứng dụng này chưa phổ biến ở Việt Nam.

Tính năng Bixby cũng được nâng cấp trên mẫu TV này với khả năng nhận diện giọng nói nhanh và chính xác hơn, giúp người dùng truy cập dễ dàng đến các nội dung mong muốn. Tuy nhiên, hiện tại Bixby vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt.

Frame Q68R có 3 phiên bản 49 inch, 55 inch, 65 inch với mức giá lần lượt là 27,9 triệu đồng, 35,9 triệu đồng và 53,9 triệu đồng.

Theo Zing

http://news.zing.vn/samsung-ra-mat-tv-qled-phien-ban-frame-q68r-tai-vn-post971364.html