Samsung mở đặt hàng sớm cho Galaxy Note 10

Trước ngày ra mắt chiếc Galaxy Note 10 tới gần 1 tháng, Samsung đã mở đặt hàng trước chiếc smartphone này.

Mặc dù chưa công bố rõ tất cả những thông số kỹ thuật của chiếc Galaxy Note 10, Samsung đã bắt đầu mở đặt hàng trước cho thiết bị này. Đồng thời ông lớn công nghệ Hàn Quốc cũng thông báo sẽ chính thức bán chiếc Galaxy Note 10 vào ngày 23/08 tới.

Để đặt mua, người dùng cần phải cung cấp thông tin về tên và địa chỉ liên lạc chi tiết tại trang web cho đặt hàng trước của Samsung. Việc cho phép đặt hàng trước chiếc Galaxy Note 10 sẽ ngừng vào ngày 07/08. Trước ngày này, nếu đặt mua trước trên trang web thì người mua sẽ được tặng thêm 1 voucher trị giá 50 USD để mua phụ kiện máy. Đồng thời ngày 07/08 cũng sẽ là ngày Samsung tổ chức sự kiện Unpacked để thông báo chính thức về hai thiết bị mới của hãng là Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Plus.

Giao diện điền thông tin đặt mua chiếc Galaxy Note 10

Ngoài ra, Samsung còn bắt đầu chương trình đổi máy cũ với trị giá 600 USD. Những máy có thể đổi lấy được là Galaxy S10, Note 9, iPhoneX/Xs Max/Xr, Google Pixel 3/3 XL.

Smartphone dòng Note 10 đã từng rò rỉ thông tin về nhiều thông số kỹ thuật đáng chú ý như chip xử lý Snapdragon 855, ít nhất có RAM 8GB, bộ nhớ trong lên tói 256GB, thiết kế camera trước là một chấm tròn phía trên màn hình và bộ ba camera ở phía sau, kèm thêm bút S-pen cải tiến. Đây là một chiếc smartphone đáng trông đợi của Samsung, vậy nên việc Samsung mở đặt hàng trước sẽ thu hút khá nhiều khách hàng đang trông đợi sản phẩm này.

Theo ICTNews

https://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/samsung-mo-dat-hang-som-cho-galaxy-note-10-185977.ict