Samsung giới thiệu dòng TV QLED mới tại Việt Nam

VietTimes –Samsung vừa cho ra mắt tại thị trường Việt Nam dòng TV QLED cao cấp. Đây là dòng TV sử dụng công nghệ chấm lượng tử Qualtum dot thế hệ mới, cho chất lượng hình ảnh vượt trội.
3 mẫu TV QLED mới của Samsung là Q7, Q8 và Q9, mức giá cho bản thấp nhất là 64,9 triệu đồng
3 mẫu TV QLED mới của Samsung là Q7, Q8 và Q9, mức giá cho bản thấp nhất là 64,9 triệu đồng

3 mẫu TV thuộc dòng QLED được Samsung ra mắt lần này gồm có Q7, Q8 và Q9, với kích thước từ 55 - 88 inch. Giá bán đề nghị từ 64,9 triệu đồng cho bản thấp nhất.

Dòng TV QLED 2017 được cải tiến về hiệu suất ánh sáng, độ bền ổn định và quang phổ màu rộng hơn. Samsung đã nghiên cứu và ứng dụng chất liệu kim loại vào lõi và lớp vỏ của các chấm lượng tử Quantum dot, giúp TV QLED đáp ứng hầu như tất cả các tiêu chuẩn về góc nhìn, dải màu, độ sáng và độ tương phản. Verband Deutscher Elektrotechnieker (VDE) – Hiệp hội Khoa học Kỹ thuật của Đức đã thử nghiệm và công nhận TV QLED của Samsung thể hiện chính xác 100% dải màu sắc, mức cao nhất trên thị trường hiện nay.

Một điểm mới ở dòng TV QLED 2017 của Samsung là được tích hợp thêm công nghệ Q-HDR cho độ sáng lên đến 1.500 nit.

Về thiết kế, các mẫu Q7, Q8 và Q9 của Samsung có thiết kế 4 cạnh tràn viền. Mặt lưng kim loại được thiết kế tối giản, sử dụng công nghệ cáp quang siêu mỏng, loại bỏ những dây nối dư thừa. Một cải tiến về thiết kế khác là giá treo ẩn, giảm thiểu tối đa khoảng cách giữa tường và TV. Những người không muốn treo TV lên tường có thể lựa chọn hai kiểu chân đế Studio và Gravity.

Dòng TV QLED 2017 được trang bị bộ điều khiển thông minh One Remote có thể điều khiển được nhiều thiết bị từ đầu thu kỹ thuật số, máy chơi game đến các thiết bị khác. Người xem cũng có thể tải ứng dụng Smart View trên AppStore hoặc Play Store để điều khiển TV trực tiếp trên điện thoại. Ngoài ra, các TV của Samsung còn được trang bị dàn loa thanh soundbar mới HW-MS6500/6501 và HW-K950 với chất lượng âm thanh rất tốt.

Samsung cũng kết hợp với công ty Galaxy Thiên Ngân để đưa ứng dụng Fim+ vào các TV QLED 2017. Với ứng dụng này, người xem có thể thưởng thức các bộ phim bom tấn 4K trên TV tại gia.