Samsung Galaxy Z Flip sẽ ra mắt với 4 tùy chọn màu sắc

VietTimes -- Samsung dự kiến sẽ tiết lộ chiếc flagship màn hình gập thế hệ thứ hai của mình vào tháng 2 này cùng với dòng sản phẩm chủ lực Galaxy S. Dù chưa ra mắt nhưng những tin đồn về chúng đã xuất hiện với tần suất dày đặc trong thời gian qua. Mới đây, trang công nghệ SamMobile đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết về các tùy chọn màu sắc của dòng Galaxy Z Flip.
Ảnh: GSMArena
Ảnh: GSMArena

Samsung Galaxy Z Flip dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 2. Theo SamMobile, thiết kế này sẽ có 4 tùy chọn màu sắc: đen, vàng, tím và màu bạc.

Trong khi một số báo cáo trước đó tiết lộ chiếc Z Flip sẽ có phiên bản màu trắng nhưng có vẻ như khả năng về tùy chọn màu sắc này vẫn còn khá mơ hồ.

Tuy nhiên, Samsung có xu hướng tung ra các màu sắc độc quyền ở một số thị trường cùng các nhà mạng và màu trắng cũng có thể sẽ nằm trong những lựa chọn đặc biệt đó. Trước đó, Samsung đã ra mắt Galaxy Fold phiên bản màu trắng chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Ảnh: GSMArena
Ảnh: GSMArena

Một báo cáo khác lại cho rằng các nhà mạng Hàn Quốc có thể sẽ được cung cấp Galaxy Z Flip màu xanh, đỏ và hồng. Các tùy chọn màu sắc tiêu chuẩn có sẵn khi ra mắt cho người tiêu dùng sẽ là vàng, đen, tím và bạc.


Galaxy Z Flip được đồn đoán có giá 1.400 USD (khoảng 32 triệu đồng) và được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855+ SoC. Thiết bị dự kiến sẽ có màn hình Dynamic AMOLED 6,7 inch cùng pin 3,300 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Về hệ thống cảm biến camera, Galaxy Z Flip sẽ có hai camera ở mặt sau bao gồm một ống kính chính 12 MP và ống kính phụ chụp góc siêu rộng 12 MP trong khi camera selfie ở mặt trước là 10 MP. Chiếc flaghship màn hình gập mới của Samsung dự kiến sẽ chạy One UI 2.1 và bộ nhớ trong 256GB.

Theo SamMobile