Samsung Galaxy S8 trang bị camera kép?

Sản phẩm tiếp nối mẫu Samsung Galaxy S7 cũng được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình 4K.
Samsung Galaxy S8 trang bị camera kép?
Samsung Galaxy S8 trang bị camera kép?

Tính đến thời điểm này, Galaxy S7 vẫn còn là một cái tên nóng hổi thu hút một lượng không ít fan của Samsung bởi những tính năng hấp dẫn và phần cứng khỏe. Theo cập nhật mới nhất, Samsung dường như đã sẵn sàng cho mẫu Samsung Galaxy S8, sản phẩm tiếp nối chiếc Samsung Galaxy S7 đang có mặt trên thị trường.

Dựa vào những thông tin nhỏ giọt từ nguồn tin thân cận với hãng điện tử tiêu dùng Hàn Quốc này, chiếc Samsung Galaxy S8 nhiều khả năng sẽ trang bị camera kép và màn hình hỗ trợ độ phân giải đạt mức 4K UHD (2.160x3.840 pixel). Samsung Galaxy S8 cũng được kỳ vọng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 830 vốn được cho là sẽ mang lại hiệu năng cao hơn cả người tiền nhiệm, song lại ít tiêu hao điện năng hơn.

Sản phẩm tiếp nối mẫu Galaxy S7 sẽ trang bị màn hình 4K và camera kép?
Sản phẩm tiếp nối mẫu Galaxy S7 sẽ trang bị màn hình 4K và camera kép?

Tiếc là hiện vẫn chưa rõ liệu Samsung Galaxy S8 có được chứng nhận đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68 tựa như người anh em của mình hay không.

Được biết, Samsung Galaxy S7 ngay từ trên bàn giấy đã gây ấn tượng nhờ thiết kế cảm biến hoàn toàn mới kết hợp với ống kính “nhanh” hơn người tiền nhiệm, công nghệ Dual Pixel giúp tối ưu tốc độ và độ chính xác lấy nét, nên không chỉ “bén” hơn với chủ thể chuyển động nhanh - mà còn hứa hẹn tối ưu cho cả môi trường thiếu sáng.

Kích thước màn hình của Samsung Galaxy S7 tuy vẫn giữ nguyên ở mức 5,1 inch, nhưng tỷ lệ màn hình so với diện tích mặt trước máy lại đạt mức 72,1% (cao hơn mức 70,7% trên Galaxy S6), điều này có nghĩa là phần khung viền của Galaxy S7 đã được nhà sản xuất gọt giũa đi khá nhiều.

Galaxy S7 được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 với giao diện tùy biến TouchWiz đặc trưng của Samsung. Khác với các mẫu smartphone cao cấp từng giới thiệu, hệ điều hành Android tùy biến trên Galaxy S7 có phần gọn gàng và tốc độ phản hồi nhanh hơn hẳn khi thao tác. Thanh thông báo cũng được tùy biến lại với gam màu sáng hơn, các chức năng tinh chỉnh kết nối nhanh (Quick Settings) cũng phong phú hơn. Samsung đã bổ sung chức năng thêm màu nền cho biểu tượng ứng dụng, thư mục giúp cho giao diện được đẹp và cá tính hơn.

Theo PC World VN